7 cặp đôi sao VIệt "gây bão" vì phim giả tình thật

Google News

Phim giả tình thật không còn là câu chuyện quá xa lạ trong giới giải trí. Trước Mỹ Tâm - Mai Tài Phến đã có nhiều cặp đôi nên duyên sau khi cùng nhau tham gia một bộ phim.  

Sáng 17/6, người hâm mộ được phen xôn xao khi nghe tin Mỹ Tâm và Mai Tài Phến hẹn hò. Nhiều người, đặc biệt là fan Mỹ Tâm "thờ phào" khi thần tượng của mình cuối cùng cũng chịu hẹn hò. Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên Vbiz chứng kiến sự kiện phim giả tình thật, trước cặp đôi Mỹ Tâm - Mai Tài Phến, cũng đã có những trường hợp phim giả tình thật của sao Việt cũng thu hút sự chú ý không kém cạnh.
7 cap doi sao VIet
 Mỹ Tâm - Mai Tài Phến xác nhận hẹn hò.
Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy
Năm 2010 khi bắt đầu khởi quay bộ phim Thiên Sứ 99 cũng là lần đầu tiền Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy gặp nhau. Sau 1 năm tìm hiểu, cuối năm 2011, cặp đôi đã chính thức thừa nhận tình cảm với đối phương. Cặp đôi khiến khán giả ngưỡng mộ vì trong suốt thời gian bên nhau, hầu như chẳng bao giờ thấy cặp đôi này tranh cãi hay mâu thuẫn ồn ào.
7 cap doi sao VIet
 
Không giống nhiều cặp đôi khác, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh ít khi bày tỏ tình cảm với nhau trên mạng xã hội. Ngay cả đi sự kiện, họ cũng chẳng mấy khi xuất hiện cùng nhau. Đó cũng chính là điều khiến khán giả mến mộ họ bởi cặp đôi giữ được tình cảm tách biệt với công việc. Đẹp đôi là vậy nhưng đến đầu năm 2019, cặp đôi rộ tin đồn chia tay, chấm dứt 8 năm thanh xuân. Rất nhiều khán giả tiếc nuối vì đôi trai tài, gái sắc không có kết thúc hạnh phúc.
Thúy Diễm - Lương Thế Thành
Lần đầu tiên Thúy Diễm và Lương Thế Thành đóng cặp với nhau trong phim truyền hình Trái tim hoa hồng. Sau đó, họ tiếp tục tham gia nhiều phim cùng nhau và nảy sinh tình cảm. Có thể nói, đây là cặp đôi vô cùng "quen mặt" đối với những ai là fan của phim Việt.
7 cap doi sao VIet
 
Sau hơn một năm hẹn hò bí mật cả hai mới mới quyết định công khai tình cảm với khán giả. Năm 2016, Thúy Diễm và Lương Thế Thành làm đám cưới trong sự ngưỡng mộ của nhiều người. Từ khi công khai tình cảm cho đến khi thành vợ chồng, cặp đôi luôn tay trong tay xuất hiện tại mỗi sự kiện. Năm 2018, cặp đôi đón bé trai kháu khỉnh tên Lương Thế Bảo. Cuộc sống hôn nhân của họ ngày càng trở nên hạnh phúc hơn.
Tú Vi - Văn Anh
Tú Vi và Văn Anh gặp nhau qua bộ phim Bếp Hát. Hai người mau chóng bén duyên, nảy sinh tình cảm sau khi phim hoàn tất ghi hình. Tuy nhiên, chuyện tình của họ gặp khá nhiều "sóng gió khi phải trải qua đến tám lần chia tay. Những tưởng mọi chuyện sẽ kết thúc nhưng rồi họ lại quay về và tiếp tục vun vén hạnh phúc.
7 cap doi sao VIet
 
Sau 3 năm yêu nhau cặp đôi quyết định "về chung một nhà" vào năm 2015. Kết quả của tám lần chia tay và một lần đám cưới đáng yêu của cặp đôi này là một tiểu thiên thần ra đời vào năm 2018.
Trương Ngọc Ánh - Kim Lý
Sau bộ phim Hương Ga, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý trở thành cặp đôi "trai tài gái sắc" khiến công chúng chú ý. Cả hai thường sánh bước cùng nhau trên nhiều sự kiện và dành cho nhau nhiều lời nhận xét ngọt ngào.
Năm 2016, Trương Ngọc Ánh thừa nhận từng yêu Kim Lý. Cô còn cho biết trái tim của nữ diễn viên, nhà sản xuất đã tan chảy trước sự lãng mạn của bạn trai. Sự từng trải và lãng mạn ở người tình kém bảy tuổi đã khiến bà mẹ đơn thân mở cửa trái tim lần nữa sau hôn nhân tan vỡ.
Tuy nhiên hiện tại, cặp đôi đã "đường ai nấy đi". Anh chàng diễn viên Kim Lý giờ đang hạnh phúc bên nữ ca sĩ xinh đẹp Hồ Ngọc Hà.
Nhã Phương - Trường Giang
Năm 2015, cặp đôi vướng tin đồn hẹn hò khi cùng nhau đóng phim 49 Ngày. Sau khi phim kết thúc, hai người vẫn tiếp tục sánh đôi xuất hiện tại nhiều sự kiện. Tháng 4/2016, Nhã Phương công khai trên trang cá nhân rằng cô và Trường Giang đang yêu nhau.
Trong khoảng thời gian yêu nhau, cả hai liên tục dính vào những lùm xùm không đáng có. Đặc biệt là Trường Giang khi luôn phải chịu nhiều tai tiếng. Tuy nhiên, vượt qua tất cả, họ đã có cái kết đẹp bằng một đám cưới vào năm 2018.
Hari Won - Trấn Thành
Sau khi cả hai cùng tham gia phim điện ảnh "Bệnh viện ma", Hari Won và Trấn Thành bị đồn đoán là nảy sinh tình cảm với nhau. Khi đó, Trấn Thành vướng phải làn sóng dư luận lớn vì họ cho rằng anh chính là "người thứ ba" xen vào giữa câu chuyện tình yêu của Hari Won và Tiến Đạt.
Cùng nhau vượt qua dư luận, cặp đôi vẫn gắn bó bến chặt và kết hôn vào cuối năm 2016. Hiện tại, tình cảm của hai người dần được công chúng đón nhận và yêu mến vì cả hai luôn dành cho nhau những cử chỉ quan tâm rất chân thành phía sau ống kính, hậu trường. Hai người còn thường xuyên chia sẻ những bức ảnh hay video chọc ghẹo nhau tuy chí chóe nhưng lại cực kì đáng yêu trên trang cá nhân.
An Nguy - Kiều Minh Tuấn
Không giống như các cặp đôi khác, chuyện phim giả tình thật của An Nguy và Kiều Minh Tuấn bị "ném đá" nhiều nhất showbiz. Ban đầu, vào tháng 8/2018, Kiều Minh Tuấn thừa nhận rằng không chỉ trong phim điện ảnh "Chú ơi đừng lấy mẹ con" mà ngoài đời thực, anh và bạn diễn còn đang... yêu nhau.
Vài ngày sau, An Nguy lên mạng xã hội tố cáo Cát Phượng là người đứng sau giựt dây, điều khiển scandal tình cảm của cả hai người. Nhưng điều công chúng mong muốn được biết là chuyện tình cảm của An Nguy - Kiều Minh Tuấn có thật hay không thì không nhận được câu trả lời xác thực. Hiện tại, cặp đôi cũng không còn tương tác hay nhắc đến nhau trên mạng xã hội.
Tạm kết, hầu như các trường hợp phim giả tình thật đều rất lãng mạn và được khán giả ủng hộ. Tuy nhiên, nếu dùng chuyện tình cảm để quáng bá cho phim thì sẽ bị nhận về chỉ trích rất nặng nề như An Nguy và Kiều Minh Tuấn. Còn lại đều là những cặp đôi nên duyên từ những khoảnh khắc gần gũi, thời gian dành cho nhau trong những ngày tháng bên nhau trên phim trường
Theo Mai/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)