4 mỹ nhân Hoa ngữ khiến các paparazi bất lực, “hết đường làm ăn“

Google News

Các paparazzi chuyên săn scandal cũng phải bó tay bất lực với những mỹ nhân này dù họ cực kỳ nổi tiếng trong showbiz Hoa ngữ, "lên sóng" thường xuyên.

Đời tư "sạch" scandal của các minh tinh này khiến đội ngũ paparazzi chuyên săn chuyện bê bối của giới sao "không làm ăn được gì".

Lưu Thi Thi 

4 my nhan Hoa ngu khien cac paparazi bat luc,
Lưu Thi Thi

Tên tuổi Lưu Thi Thi bắt đầu vụt sáng vào năm 2011 sau thành công ngoài mong đợi của bộ phim xuyên không Bộ bộ kinh tâm. Xuất thân là diễn viên múa ba lê, Lưu Thi Thi có sự nghiệp khá trầm khi mới bước vào làng giải trí. Cô tuyệt nhiên không dựa vào scandal hay quảng cáo thổi phồng để nổi tiếng. Ngay cả tay săn ảnh số 1 Trung Quốc là Trác Vỹ cũng phải thừa nhận đời tư Lưu Thi Thi quá trong sạch.

Hàn Tuyết

4 my nhan Hoa ngu khien cac paparazi bat luc,
Hàn Tuyết

Tham gia làng giải trí đã 20 năm nhưng Hàn Tuyết chưa từng dính bất cứ scandal nào. Tuy không nổi đình đám như Dương Mịch và một số diễn viên cùng thời khác nhưng tên tuổi của cô vẫn luôn được bảo chứng. Hàn Tuyết luôn được coi là một ngôi sao sáng và “sạch” trong làng giải trí. Các tay săn ảnh chưa từng có bất cứ thông tin bất lợi nào về chuyện đời tư của cô.

Thư Sướng

4 my nhan Hoa ngu khien cac paparazi bat luc,
Thư Sướng

So với Hàn Tuyết, Thư Sướng được đánh giá có thực lực hơn. Cũng giống như đàn chị, trong hơn 20 năm tham gia giới giải trí, cô chưa từng dính scandal. Những thông tin cư dân mạng có thể tìm thấy liên quan đến nữ diễn viên chỉ là tác phẩm của cô mà thôi.

Lý Vũ Xuân

4 my nhan Hoa ngu khien cac paparazi bat luc,
Lý Vũ Xuân

Lý Vũ Xuân là tên tuổi lớn trong làng âm nhạc Trung Quốc. Rất nhiều tay săn ảnh muốn tìm hiểu thông tin xung quanh cô. Tuy nhiên, cuối cùng họ kết luận cuộc sống của cô chỉ xoay quanh công việc hoặc đi từ thiện, nếu không thì chỉ ở nhà. Một tay săn ảnh chia sẻ, anh từng bám theo Lý Vũ Xuân suốt 1 tháng trời, nhưng chẳng thu được gì và phải ngừng công việc này trong tuyệt vọng, 

Theo DƯƠNG QUÂN/ VTC

>> xem thêm

Bình luận(0)