3 cặp đôi sao Việt dù chia tay vẫn làm bạn tốt

Google News

Dù chia tay nhau nhưng những cặp đôi sao Việt này vẫn giữ mối quan hệ là bạn tốt khiến dân tình tỏ ra vô cùng ngưỡng mộ.
 

Có câu nói quen thuộc dành cho nhưng cặp đôi chi tay đó chính là "chia tay vẫn làm bạn" nhưng ít ai có thể làm được chuyện này bởi thực tế sau khi chia tay thì hai bên sẽ cắt đứt mọi quan hệ không cần thiết để khỏi liên quan, dính líu đến người kia nữa. Tuy nhiên, làm bạn sau chia tay không hẳn là không thể vì trong làng giải trí Việt vẫn có một số cặp đôi sao Việt dù không còn bước chung một con đường nữa nhưng vẫn thể hiện tình cảm, sự quan tâm dành cho nhau như những người bạn.
Dưới đây những hành động của các ngôi sao dành cho người cũ khiến cho người hâm mộ cảm thấy thích thú và tin rằng dù chia tay nhưng vẫn có thể làm bạn của nhau.
1. Hồ Quang Hiếu – Bảo Anh
Cách đây 1 thời gian, thông tin nữ ca sĩ Bảo Anh phải nhập viện điều trị vì thể trạng không tốt do nữ ca sĩ làm việc quá sức khi liên tục quay MV, chụp hình quảng cáo và quay TVC quảng cáo trong nhiều ngày liền được chia sẻ. Các bác sĩ thông báo Bảo Anh đang bị đau bao tử, sốt nặng, đau họng dẫn đến mất giọng. Vào sáng ngày 22/4/2018, do thể trạng yếu nên Bảo Anh tiếp tục bị phát bệnh thuỷ đậu và hiện đã lây lan sang gương mặt và toàn thân. Quản lý Bảo Anh đã gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ và đối tác vì buộc lòng phải huỷ bỏ nhiều dự án, show diễn đã nhận từ trước.
 
3 cap doi sao Viet du chia tay van lam ban tot
Là một trong những cặp đôi chia tay mà vẫn làm bạn, cả hai thi thoảng vẫn nhắc đến nhau thay vì cạch mặt hay đến mức không nhìn mặt như nhiều cặp đôi khác trong showbiz. 

Bạn bè và fan của Bảo Anh bày tỏ sự lo lắng khi hay biết thông tin này. Đặc biệt dù đã là tình cũ nhưng Hồ Quang Hiếu vẫn dành sự quan tâm đặc biệt đến Bảo Anh. Trước tình trạng sức khoẻ của bạn gái cũ, Hồ Quang Hiếu công khai động viên trên facebook: "Mau sớm khỏi bệnh nhé em". Thậm chí giọng ca "Con bướm xinh" còn rủ fan của Bảo Anh đến thăm nữ ca sĩ.
2. Huỳnh Anh và Hoàng Oanh
Cuộc chia tay cặp đôi nam thanh - nữ tú Huỳnh Anh và Hoàng Oanh khiến không ít người tỏ rất tiếc nuối. Sau hơn 3 năm dài yêu nhau, cuối cùng cả hai vẫn chính thức đường ai nấy đi vào tháng 6 vừa qua. Mặc dù vậy nhưng cả hai vẫn không cắt đứt quan hệ với nhau mà luôn dành cho nhau những lời tốt đẹp, tình cảm trên các mặt báo, truyền thông. Cả hai còn khẳng định rằng sẽ hỗ trợ cho nhau nếu người kia cần sự giúp đỡ.
3 cap doi sao Viet du chia tay van lam ban tot-Hinh-2
Sau chia tay, hai người vẫn quan tâm, thân thiết với nhau tại sự kiện. 

Hậu chia tay, Huỳnh Anh bất ngờ đăng ảnh đôi môi kẹo ngọt của người yêu cũ lên trang ca nhân khiến người hâm mộ của cặp đôi "bấn loạn". Chưa hết, anh còn công khai "thả thính" Hoàng Oanh trên Instagram bằng cách mời cô đi uống trà sữa với câu nói ngọt ngào: "Tớ rủ cô ấy đi uống trà sữa không? Cô ấy sợ mập". Nhiều người cho rằng vì dòng trạng thái trước đó của cô: "Có lúc mình buồn lắm nhưng chẳng khóc được. Một ly trà sữa cũng không được uống nữa" nên anh chàng mới có nhã ý như thế.
Dù chia tay nhưng cả hai vẫn theo dõi nhau, để ý đến từng hoạt động của nhau. Huỳnh Anh còn đăng ảnh đôi môi của Hoàng Anh lên trang cá nhân của mình.
Dù chia tay nhưng cả hai vẫn theo dõi nhau, để ý đến từng hoạt động của nhau. Huỳnh Anh còn đăng ảnh đôi môi của Hoàng Anh lên trang cá nhân của mình.
 3. Chi Pu – Cường Seven
Nếu nói đến làm bạn sau khi chia tay trong showbiz thật tiếc nếu không nhắc tới cặp đôi Chi Pu – Cường Seven. Cả hai đã có thời gian quen biết 4 năm, cho đến tháng 5/2013 "đường ai nấy đi" vì không còn phù hợp với nhau. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa cặp đôi này không quá căng thẳng, họ thi thoảng vẫn hợp tác trong các dự án và hỗ trợ đối phương trong công việc. Sau khi ra mắt MV đầu tay mang tên "Từ hôm nay" (Feel Like Ooh), Chi Pu đã ngay lập tức hứng chịu nhiều gạch đá từ dư luận. Công chúng cho rằng Chi Pu không hợp với vai trò ca sĩ, giọng yếu, sản phẩm không có gì đặc sắc.
3 cap doi sao Viet du chia tay van lam ban tot-Hinh-3
 

3 cap doi sao Viet du chia tay van lam ban tot-Hinh-4
Cường Seven động viên người yêu cũ. 

Để động viên người yêu cũ, trên trang cá nhân của mình, anh viết: "Con người không ai hoàn hảo cả, sẽ có những việc bản thân chúng ta làm tốt và không tốt. Mỗi người đều có một ước mơ và mục đích riêng trong cuộc sống. Sẽ thật buồn nếu chúng ta không được làm và thực hiện ước mơ của mình! Theo cá nhân mình thì việc học tập, rèn luyện, cố gắng là cả đời, quan trọng là bạn có dám làm và quyết tâm hay không. Đừng vội sớm đánh giá và chê cười người khác!".
Dù tình cảm có thay đổi, khiến họ không giữ được tình yêu thì họ vẫn giữ được tình bạn sau chia tay và đáng nhận được sự ngưỡng mộ từ phía khán giả. Bởi trong môi trường showbiz được nhiều người đánh giá là khắc nghiệt nhưng họ vẫn giữ được tình cảm chân thành dành cho nhau.
Theo Minh Anh (T/h)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)