15 phát ngôn của NS Xuân Hương khiến MC Thanh Bạch bị chê cười, căng nhất là điều cuối cùng!

Google News

Liên tiếp có những bài viết tố cáo cuộc sống hôn nhân nhuốm màu đen tối, nghệ sĩ Xuân Hương đã khiến chồng cũ Thanh Bạch nhận “trái đắng”.

Thời gian qua, nghệ sĩ Xuân Hương và MC Thanh Bạch trở thành tâm điểm trên mạng xã hội khi có màn bóc trần cuộc sống hôn nhân với hàng loạt chi tiết gây ngỡ ngàng. Trong khi nghệ sĩ Xuân Hương liên tục đăng tải các câu chuyện “sốc tận óc” thì MC Thanh Bạch vẫn giữ thái độ im lặng, không có bất cứ phản hồi nào về loạt ồn ào này.
Sau 4 màn “bóc phốt”, nghệ sĩ Xuân Hương đã có những phát ngôn cực căng thẳng về chuyện quá khứ, trong đó có nhiều chi tiết khiến công chúng phải rùng mình:
15 phat ngon cua NS Xuan Huong khien MC Thanh Bach bi che cuoi, cang nhat la dieu cuoi cung!
 “Tôi chính thức trở thành ô sin chuyên nghiệp. Nhà không có máy giặt nhưng có một con robot đa năng vận hành theo lệnh của một chủ nhân, ông tuy mong manh nhưng lại đầy uy lực”.
15 phat ngon cua NS Xuan Huong khien MC Thanh Bach bi che cuoi, cang nhat la dieu cuoi cung!-Hinh-2
 “Tôi được ăn cơm, được thực hiện nghĩa vụ làm dâu, làm ô sin thoải mái. Chi tiêu thì có cô em chồng từ dưới quê luôn liên lạc thường xuyên qua điện thoại với anh để bảo ban tôi biết cách chi tiêu, phải ghi vô sổ từng đồng ra đồng vô. Đi chợ mua thịt cá hành tỏi cũng phải ghi”.
15 phat ngon cua NS Xuan Huong khien MC Thanh Bach bi che cuoi, cang nhat la dieu cuoi cung!-Hinh-3

“Được cái là trong nhà tôi công việc được phân chia rõ ràng lắm. Thí dụ: hễ tôi nấu cơm thì anh lãnh phần ăn. Tôi rửa chén thì anh đọc báo. Tôi lau nhà anh xem TV, nghe nhạc, đàn hát.... chứ có bao giờ anh ngồi không đâu”. 

15 phat ngon cua NS Xuan Huong khien MC Thanh Bach bi che cuoi, cang nhat la dieu cuoi cung!-Hinh-4

“Rác đọng trên nóc nhà, tôi vô ý nhờ anh leo lên coi giúp làm, anh bật khóc rồi thỏ thẻ: Việc đó không hợp với anh. Nhờ anh đi mua sắt thép, cát xi măng về sửa nhà anh cũng bảo: Chuyện đó anh không hợp. Em đi mua đi”. 

15 phat ngon cua NS Xuan Huong khien MC Thanh Bach bi che cuoi, cang nhat la dieu cuoi cung!-Hinh-5
 “Tôi đã thành đàn ông. Không cần mổ xẻ. Không cần tốn hàng đống tiền xuất ngoại chuyển giới. Tôi đã thành đàn ông”.
15 phat ngon cua NS Xuan Huong khien MC Thanh Bach bi che cuoi, cang nhat la dieu cuoi cung!-Hinh-6
 “Tôi nói: Sao anh hành hạ em như ở đợ vậy? Trong một phút xuất thần, có lẽ anh quên mất cái chất lãng mạn nên anh quát lên: Ừ đó! Ở đợ đó! Nô lệ đó! Ai biểu ngồi nhà ăn đồng tiền tôi làm ra thì là nô lệ đó”.
15 phat ngon cua NS Xuan Huong khien MC Thanh Bach bi che cuoi, cang nhat la dieu cuoi cung!-Hinh-7

“Anh vừa khóc vừa méc má tôi: Má coi, con là người đàn ông bất hạnh nhất trên đời này. Bởi vì con có một con vợ không biết thương chồng và hay nói. Con đi làm ra tiền mà ăn cơm xong nó bắt con phải rửa chén. Bởi vậy phải chi con có con vợ câm thì con mới có hạnh phúc được”. 

15 phat ngon cua NS Xuan Huong khien MC Thanh Bach bi che cuoi, cang nhat la dieu cuoi cung!-Hinh-8
 “Anh luôn tạo những bất ngờ trong mọi tình huống. Thí dụ như nhiều khi nửa đêm thay vì ngủ, anh kiếm chuyện gây lộn để tránh chuyện chăn gối với tôi. Gây đến khi anh đuối lý thì anh có nhiều cách giải quyết mâu thuẫn rất lãng mạn: anh đổ nước ra sàn nhà rồi nằm giãy giụa như con gì đang tắm bùn vậy”.
15 phat ngon cua NS Xuan Huong khien MC Thanh Bach bi che cuoi, cang nhat la dieu cuoi cung!-Hinh-9

“Cũng có khi anh vác dao rượt chém tôi. Không ngờ anh lại học thêm nghề phóng dao lúc nào không hay”. 

15 phat ngon cua NS Xuan Huong khien MC Thanh Bach bi che cuoi, cang nhat la dieu cuoi cung!-Hinh-10

“Tại sao em lại bắt buộc má anh phải làm giống em chứ? Biết là em đúng, nhưng cha mẹ nói dù có sai cũng phải nghe. Tại sao em cứ khư khư ôm cái đúng của mình để làm gì? Cái đúng không đem lại hạnh phúc. Em muốn giữ cái đúng của em thì ly dị! Ly dị! Ly dị”. 

15 phat ngon cua NS Xuan Huong khien MC Thanh Bach bi che cuoi, cang nhat la dieu cuoi cung!-Hinh-11
 “Tôi lại lao đầu vào những công việc như cũ. Còn anh thì lao đầu đi tiết hormon với người khác. Cô em dễ thương của anh thì xúi anh bỏ tôi vì cái tội không xứng với anh và không đúng với hình mẫu một cô dâu như gia đình anh mong ước”.
15 phat ngon cua NS Xuan Huong khien MC Thanh Bach bi che cuoi, cang nhat la dieu cuoi cung!-Hinh-12
 “Trong lúc diễn do sơ xuất trong hậu trường tôi bị vết thương trên trán khá sâu làm máu tuôn xối xả. Tất cả bạn diễn đều lo lắng cho tôi. Còn anh thì đứng lạnh lùng không quan tâm như thể đứng trước một con chuột hay một con chó hoang bị giết vậy”.
15 phat ngon cua NS Xuan Huong khien MC Thanh Bach bi che cuoi, cang nhat la dieu cuoi cung!-Hinh-13
 “Lát sau nghe con khóc thét lên. Tôi lại chạy lên thì thấy anh kẹp thằng con giữa hai cái chân tréo lại. Thằng con bị kẹt giữa hai chân cứ ngúc ngoắc giãy giụa giữa hai chân anh như con cá bị nắm chặt phần đuôi, còn anh đang đọc báo”.
15 phat ngon cua NS Xuan Huong khien MC Thanh Bach bi che cuoi, cang nhat la dieu cuoi cung!-Hinh-14

"Mầy vô phước lắm đó Bạch! Mầy có con vợ dữ quá". 

15 phat ngon cua NS Xuan Huong khien MC Thanh Bach bi che cuoi, cang nhat la dieu cuoi cung!-Hinh-15

“Nếu mai mốt em chết trước anh thì anh có khóc không?" Anh trả lời không do dự: "Khóc thì chắc là không. Nhưng chắc cũng buồn một chút chớ! Con chó nuôi lâu ngày cũng mến tay mến chân, nó chết cũng buồn vậy, huống chi là con người". 

Theo Eva.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)