10 sao Hàn nổi tiếng là "nô lệ tình dục" của gã trai 25 tuổi?

Google News

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin có 10 nghệ sĩ nổi tiếng bị Cho Joo Bin nhắc tới trong các phòng chat tình dục của hắn. Thông tin này gây hoang mang và chấn động showbiz Hàn.

>>> Mời quý độc giả xem video "Sao Hàn bảo vệ đồng nghiệp khỏi các tình huống hớ hênh". Nguồn Youtube:
Vụ việc của Cho Joo Bin cùng “phòng chat thứ N” đang gây rúng động Hàn Quốc. Cho bị buộc tội đe dọa, cưỡng ép các nạn nhân chụp ảnh khỏa thân và thực hiện video lạm dụng tình dục sau đó chia sẻ chúng lên các phòng chat Telegram để đổi lấy tiền điện tử.
Thậm chí, nhóm tội phạm này làm những hành vi dã man với phụ nữ, ép họ ăn chất thải và bán video cho khoảng 260.000 người. Các thành viên trong những group chat phải trả từ 200.000 won đến 1,5 triệu won để xem các video bất hợp pháp.
10 nghệ sĩ nổi tiếng là nô lệ?
Theo The Korea Times, đến nay, 74 nạn nhân đã được xác định và cảnh sát cho biết họ đã bắt giữ 126 người liên quan đến vụ án này. 19 người bao gồm Cho, đã bị giam giữ. Trong một cuộc phỏng vấn với đài phát thanh địa phương, một trong những nạn nhân vị thành niên đã quay video cho Cho Joo Bin vào năm 2017 cho biết hắn yêu cầu cô sử dụng bút nhớ để đưa vào bộ phận sinh dục.
Khi đó, nạn nhận còn là học sinh trung học. "Tôi bị chảy máu và nói với hắn ta rằng tôi phải dừng lại. Thế nhưng hắn bắt tôi tiếp tục và ghi lại quá trình đó", người này kể lại. Nạn nhân nói rằng cô buộc phải tuân theo yêu cầu của Cho vì hắn nắm giữ mọi thông tin cá nhân của cô.
10 sao Han noi tieng la
Chân dung Cho Joo Bin - kẻ đứng đầu "phòng chat thứ N" đang gây bức xúc trong dư luận Hàn Quốc. 
Đặc biệt, trong số 74 nạn nhân, 16 người là trẻ vị thành niên, một bé gái 9 tuổi và có thể có thêm 10 ca sĩ thần tượng đang hoạt động ở thị trường giải trí. QQ công bố Cho Joo Bin kiểm soát nữ idol khi họ mới 10 tuổi và biến họ thành nô lệ tình dục. Cho cho biết hắn nắm giữ video của thần tượng trước khi họ ra mắt.
Qua loạt tin nhắn của Cho với các thành viên phòng chat tình dục mà tờ Seoul Shinmun ghi nhận, họ thường bàn luận về các video của giới nghệ sĩ. Trong nội dung tin nhắn, Cho cho biết hắn nắm giữ video của một ca sĩ vị thành niên. Thậm chí, Cho còn bắt một ngôi sao nữ làm theo video mẫu của hắn hoặc nhắc đến tên của nghệ sĩ đã lập gia đình rồi gọi họ là nô lệ của hắn. Sau khi gây hoang mang dư luận, đặc biệt người hâm mộ của các nghệ sĩ Hàn Quốc, bài báo gốc đã bị xóa bỏ.
Hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng lọt tầm ngắm
Sau khi danh tính thủ phạm được công bố, hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng và người hâm mộ của họ bàng hoàng phát hiện bị Cho Joo Bin theo dõi trên trang cá nhân. Họ đều là những nghệ sĩ nổi tiếng và hầu hết ở độ tuổi khá trẻ, hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc.
Rất nhiều cái tên quen thuộc được kể đến, chẳng hạn Kang Sora - bạn gái cũ của Hyun Bin, nữ ca sĩ Jisoo của Black Pink hay nhóm nhạc tân binh nữ đình đám nhất hiện nay ITZY, nhóm nhạc Red Velvet, Nancy (Momoland), Se Jeong (Gugudan), Yeon Woo, Gain,... Nhiều khán giả cho rằng kẻ cầm đầu "phòng chat thứ N" theo dõi họ để thực hiện việc đánh cắp thông tin cá nhân và uy hiếp các nghệ sĩ nổi tiếng.
10 sao Han noi tieng la
Yeonwoo lên tiếng sau khi phát hiện cô bị Cho Joo Bin theo dõi trên mạng xã hội. 
Trên trang cá nhân, Yeonwoo - cựu thành viên nhóm Momoland - gọi hành vi của Cho Joo Bin là dơ bẩn. “Mọi người đừng lo lắng, tôi đã chặn hắn. Các bạn nên tránh thứ dơ bẩn này ra. Mọi người cẩn thận nhé”, nữ ca sĩ nhắn nhủ.
Trong khi đó, Yewon - cựu thành viên nhóm Jewelry - bức xúc: “Cảm ơn mọi người đã thông báo cho tôi về điều này. Tôi đã chặn anh ta ngay lập tức. Tất cả chúng ta hãy sống trong một thế giới sạch sẽ mà không có rác rưởi”.
Chiến dịch của người nổi tiếng để trừng trị tội phạm tình dục
Hàng loạt người nổi tiếng đã lên án, kêu gọi các hình phạt khắc nghiệt hơn đối với tội phạm ép buộc phụ nữ để kiếm tiền. Ca sĩ kiêm diễn viên Hyeri đăng tải ảnh chụp màn hình bản kiến nghị trực tuyến của cô trên trang web của văn phòng tổng thống.
Cô viết rằng bản thân cảm thấy "kinh hoàng" và khó lòng kiểm soát sự giận dữ của mình đối với những kẻ phạm tội tình dục. Cô cũng kêu gọi mọi người ký tên để trừng phạt Cho Joo Bin. "Tôi hy vọng họ phải đối mặt với hình phạt khắc nghiệt bởi những gì họ đã làm", cô viết.
Tính đến chiều thứ Hai (23/3), 2,25 triệu người đã ký đơn yêu cầu công khai hình ảnh và thông tin cá nhân của các nghi phạm.
10 sao Han noi tieng la
Chanyeol và Baekhyun cùng nhiều sao Hàn ký tên vào bản kiến nghị yêu cầu trừng trị Cho Joo Bin. 
Trước Hyeri, nữ diễn viên Ha Yeon Soo đã viết trên Instagram của cô: "Những gì thủ phạm làm là nguy hiểm và phi đạo đức. Họ không chỉ cưỡng hiếp trẻ vị thành niên mà còn xúc phạm người thân của họ. Họ nên bị trừng phạt nặng nề và chỉ trích gay gắt". Cùng thời điểm, nữ diễn viên Jung Ryeo Won cũng đăng tải bức ảnh có nội dung: "Những người tham gia phòng chat đều là kẻ giết người".
Ngày càng nhiều người nổi tiếng lên tiếng, dùng sự ảnh hưởng để vạch trần vụ việc. Ca sĩ kiêm nhạc sĩ Baek Ye Rin, thành viên nhóm nhạc thần tượng VIXX Ravi, nữ diễn viên Sohn Soo Hyun, cựu thành viên nhóm nhạc thần tượng 2AM Jokwon, EXO Chanyeol và Baekhyun đã chia sẻ thông tin để nâng cao nhận thức của công chúng về vụ việc đồng thời kêu mọi người ký tên yêu cầu trừng phạt Cho Joo Bin.
Vào thứ Tư, Bộ Khoa học - CNTT và Truyền thông Hàn Quốc kêu gọi cần phải đưa ra hình phạt mạnh mẽ hơn để loại trừ tội phạm tình dục trực tuyến trong vụ án “phòng chat thứ N”. Nghị quyết của quốc hội cho rằng tội phạm tình dục trực tuyến là một vấn đề đáng lo ngại.
Theo Minh Hạo/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)