Tướng miệng phụ nữ sống nghèo khổ, cuối đời cô độc

Google News

Một người phụ nữ nếu sở hữu 1 trong 4 tướng miệng dưới đây cuộc sống thừng gặp vận xui, sống đời nghèo khổ.

Miếng túi vải
Một người phụ nữ nếu có tướng miệng túm lại phần khóe miệng nhọn và có nhiều nếp nhăn, sắc môi thâm giống như miệng của con cá chép thì cuộc sống thường gặp nhiều chuyện buồn, tình duyên lận đận phải trải qua nhiều đời chồng mới mong yên ổn.
Trong tử vi học thì những người phụ nữ khi sở hữu nét tướng này, phụ nữ hay nói lời cay nghiệt, hay thích khinh khi miệt thị người khác nên thường gặp họa từ miệng mà ra. Những người phụ nữ mang tướng miệng lộ tài tiền bạc thường đi ra ít khi nào giữ được nên cuộc sống của những người này ít khi sung túc dư dả, giàu có quá mức, nếu may mắn thì ở mức trung bình mà thôi.
Khóe môi hướng xuống dưới
Trong tử vi học một người phụ nữ nếu lớn tuổi mà có nhiều nếp nhăn khóe miệng là bình thường. Nhưng nếu bạn dưới 30 tuổi mà đã xuất hiện quá nhiều nếp nhăn nơi khóe miệng thì cuộc sống không nhiều may mắn, thường phải rơi nhiều nước mắt hơn là mỉm cười.
Phần lớn những người này không may mắn trong hôn nhân, tình duyên dễ bị đứt gánh làm mẹ đơn thân. Nhưng dù cả đời cố gắng nhưng cuối đời vẫn côi cút đơn độc, nuôi con cái trưởng thành rồi cũng chỉ lẻ bóng một mình.
Tướng miệng phụ nữ nghèo
Tướng miệng phụ nữ nghèo
Phụ nữ có tướng miệng lợn
Một người sở hữu tướng miệng giống heo là môi trên dày, nhô ra phía trước và phủ lên môi dưới, môi dưới nhọn, nhỏ và hai khóe miệng trễ xuống trông giống như miệng con lợn thì đó là người phụ nữ có đầu óc kém linh hoạt. Nhưng tính tình vô cùng bảo thủ hung tợn, thô bạo. Vơi tính cách này nên họ sẽ khó thành công trong cuộc sống và thường nhận nhiều đau khổ trong hôn nhân và tình duyên dễ bị đứt gánh giữa đường.
Miệng bị lệch cười hở lợi nhiều
Trong nhân tướng học, một người phụ nữ sở hữu tướng miệng cười hở lợi nhiều không chỉ vô duyên kém sắc, mà còn là dấu hiệu của một người không chung thủy, không có khả năng giữ tiền và quả lý tài chính.
Tướng miện phụ nữ nghèo khổ
Tướng miện phụ nữ nghèo khổ
Những người phụ nữ này thường chi tiêu hoang phí nên chẳng mấy khi có tiền. Trong tình cảm họ thích cảm giác mới lạ nên dễ vướng vào chuyện thị phi ngoài luồng. Cuộc sống của những người này chẳng mấy khi êm ấm hạnh phúc.
(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

 

Theo Min Min/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)