Tuần mới 3 con giáp thị phi ập đến, đề phòng họa vô đơn chí

Google News

Trong 7 ngày tới đây, tử vi dự báo có 3 con giáp chắc chắn gặp khá nhiều thị phi, bị bạn bè đặt điều sau lưng, cẩn thận họa vô đơn chí.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ tuần mới vướng nhiều thị phi, bị bạn bè nói xấu sau lưng dù bạn chẳng làm gì họ. Đôi khi thành tích tốt quá cũng khiến bạn bị người khác khó chịu, ghen tức. Bạn nên cân nhắc kĩ tất cả những người xung quanh hay nói lời hay ý đẹp với bạn nhưng không chắc đã thật tâm đối đãi.

Tuan moi 3 con giap thi phi ap den, de phong hoa vo don chi

Tuần này công việc không được hanh thông do cấp trên quở trách thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của bạn. Hãy chú ý nghiêm túc hơn, chăm chỉ hơn để không khiến người khác khó chịu, giữ vững được vị trí hiện tại nhé.

Tuổi Dần

Tuổi Dần được cái ăn nói thẳng tính, đôi lúc thẳng thắn phê bình người khác trước đám đông nên bị nhiều người khó chịu. Thái độ của bạn thực sự làm cho bạn bè không phải thực sự thân thiết sẽ bực bối, khó chịu và điều này vô tình gây ra thị phi. Trong 7 ngày tới đây, tuổi Dần cần phải hạn chế nói những lời không hay cũng không cần phải xen vào chuyện của người khác đâu nhé.

Tuan moi 3 con giap thi phi ap den, de phong hoa vo don chi-Hinh-2

Tình cảm của bạn và người ấy cũng liên tục mâu thuẫn chỉ vì những bất đồng trong quan điểm sống. Có những chuyện nếu bỏ qua được thì nên bỏ qua, không cần quá nặng đầu rồi lại vướng bận vào người.

Tuổi Mùi

Xem tử vi, tuổi Mùi chính là 1 trong những con giáp dễ gặp tiểu nhân tuần này, chính vì thế mà dù có được nguồn thu không tệ trong tuần song bản mệnh chưa chắc đã giữ được tiền bạc trong tay. Con giáp này làm ăn kinh doanh khá thuận lợi, được Thần Tài tạo điều kiện cho tìm thấy những thời cơ phát tài hiếm có. Lợi nhuận thu được trong khoảng thời gian này sẽ giúp bạn tìm được thêm động lực phát triển trong tương lai.

Tuan moi 3 con giap thi phi ap den, de phong hoa vo don chi-Hinh-3

Nhưng thói đời càng nhiều tiền thì càng như hũ mật dễ câu kéo cả ong cả ruồi. Kẻ tiểu nhân có thể vì ghen tức, có thể vì muốn chiếm đoạt tài sản bạn hiện có nên sẽ bày ra chiêu trò để chiếm đoạt những gì bạn đang có. Tuổi Mùi phải thận trọng bởi khi thuận lợi quá mà gặp trở ngại hay bị cuống mà xử lý không ổn thỏa. Bạn có thể đánh mất uy tín, mối hàng, cơ hội làm ăn nếu đi phải những nước cờ sai lầm. Chính vì thế, trong tuần này, bản mệnh hãy giữ cho mình đầu óc tỉnh táo và tinh thần cảnh giác cao độ nhé.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Mộc/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)