Tử vi tháng 10/2020: 3 con giáp sự nghiệp thăng hoa

Google News

Hãy cùng xem tử vi tháng 10/2020 nói gì về cuộc sống của các con giáp nhé.

3 con giáp may mắn trong tháng 10/2020

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu vốn tính cách chăm chỉ, siêng năng. Dù cuộc sống khó khăn đến đâu họ cũng sẽ tự mình vượt qua. Sửu cũng rất biết nhìn xa trông rộng, lường trước những tình huống có thể xảy ra để vững tin đối mặt với cả những điều không may.

Tử vi tháng 10/2020 cho hay, tuổi Sửu sẽ gặp những bước tiến triển nhất định, tài vận cũng dồi dào hơn. Đặc biệt là những người làm kinh doanh sẽ gặp được nhiều đối tác tiềm năng giúp công việc vững chắc, ổn định hơn. Phương diện tài lộc trong tháng của con giáp này không có gì đáng lo ngại.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần có tính cách mạnh mẽ, kiên định, luôn tìm kiếm cơ hội đổi đời. Những người tuổi Dần tuy gặp khó khăn nhưng vẫn có bản lĩnh vượt qua.

Từ tháng 10 này, nhờ Tam Hợp nâng đỡ, tuổi Dần sẽ gặp được nhiều may mắn, chuyện làm ăn thuận lợi, thích hợp với ký kết hợp đồng, thúc đẩy quan hệ hợp tác.

Tu vi thang 10/2020: 3 con giap su nghiep thang hoa

Tuổi Thân

Tuổi Thân tính cách hiền lành, kiên nhẫn, luôn chăm chỉ trong mọi hoàn cảnh. Người này không quá tham vọng và chỉ dựa vào năng lực bản thân cùng vận may sẵn có để xây dựng cuộc sống thăng hoa.

Tháng 10 này, cuộc sống của Thân sẽ thăng hoa hơn, tài lộc vượng phát. Đặc biệt những người làm kinh doanh sẽ tìm được cơ hội phát triển tuyệt vời.

2 con giáp cẩn trọng tai ương trong tháng 10

Tuổi Thìn

Trong tháng 10 này, tuổi Thìn phải đối mặt với cục diện Tương Xung, không tốt cho vận trình. Tài lộc của con giáp này cũng không có nhiều điểm sáng. Do đó, Thìn đừng vội đưa ra quyết định vội vàng nhất là trong các quyết định đầu tư kinh doanh.

Đường tình duyên của Thìn cũng không mấy lý tưởng. Mâu thuẫn nhiều khiền Thìn và người ấy càng thêm xa cách.

Tu vi thang 10/2020: 3 con giap su nghiep thang hoa-Hinh-2

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu chịu nhiều tác động của cục diện Tương Hại nên suôn sẻ ít rắc rối nhiều. Vận trình tài lộc của con giáp này trong tháng 10 cũng sẽ trải qua nhiều gian truân, vất vả.

Tuổi Dậu chớ vì kiếm tiền mà đưa ra những quyết định vội vàng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)