Trong 10 ngày tới: 3 con giáp gặp vận xui chiếu mệnh

Google News

Tử vi chỉ rằng có những con giáp này gặp vận xui cẩn trọng mọi việc kẻo rước họa vào thân.

Tuổi Sửu

Trời sinh người tuổi Sửu luôn cần phải chăm chỉ mới mong đạt được thành tự nho nhỏ. Trong thời gian tới người tuổi Sửu dễ gặp vận xui ảnh hưởng tới tài lộc vận khí của bạn

Trong thời gian này người tuổi Sửu cần phải cần trọng tiền bạc trong tay họ cũng chẳng có nhiều. Các nguồn thu không được dồi dào, thậm chí có nguồn thu còn mất hẳn. Đã thế còn có đủ thứ chuyện ngoài lề phát sinh mà bạn không thể kiểm soát được thất thoát tiền tài.  

Trong 10 ngay toi: 3 con giap gap van xui chieu menh

Tuổi Sửu gặp vận đen trong 10 ngày tới

Tuổi Thân

Trong số 12 con giáp những người tuổi Thân là con giáp gặp nhiều khó khăn trong lúc lập nghiệp. Những người tuổi Thân nên tránh các việc đầu tư mang tính mạo hiểm. Dù là trong công việc hay chuyện tình cảm, người cầm tinh con rắn cũng nên giữ một tinh thần sáng suốt và tỉnh táo trong mọi quyết định.

Trời sinh người tuổi Thân vốn là người hiền lành, chính trực, tin người và luôn cảm thông với nỗi khổ của người khác, con giáp này cũng dễ bị kẻ xấu lừa gạt, ảnh hưởng tới tài lộc, vận khí của mình trong thời gian tới.

Trong 10 ngay toi: 3 con giap gap van xui chieu menh-Hinh-2

Tuổi Tuất gặp xui trong 10 ngày tới

Tuổi Tuất

Trời sinh những người tuổi Tuất sẽ có nhiều sóng gió vây quanh, cần đề phòng hao tiền tốn của, mất mát tài sản. Trong thời gian này, người tuổi Tuất không nên làm việc làm hoặc mở rộng đầu tư kinh doanh kẻo mất mát tài sản.

Trong tính cách người tuổi Tuất luôn là con giáp vô cùng chu đáo và biết cảm thông. Nhưng cũng vì sự yếu lòng này mà bản mệnh rất dễ bị lừa gạt, có thể mất sạch tất cả những gì đang có. Thời gian này, tuổi Tuất khi mưu sự việc gì người tuổi Tuất phải cân nhắc thật kỹ nếu không sẽ gặp muôn vàn thất bại, xui rủi khiến tiền vào thì ít tiền ra rất nhiều.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo MinMin/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)