Top 3 con giáp đường tình duyên trải đầy hoa hồng, không cầu mà được

Google News

Ba con giáp này được cho là có đường tình duyên suôn sẻ nhất trong năm Kỷ Hợi, thậm chí thăng hoa viên mãn khi gặp được những con giáp tương hợp với họ.

Tuổi Tuất
Trời sinh những người tuổi Tuất đa phần là những người có trái tim ấm áp đầy yêu thương, trọng tình cảm và rất chung thủy. Nếu con giáp này đã yêu ai thì khó mà có thể khiến họ thay đổi và đây là một trong những ưu điểm nổi bật của người tuổi Tuất.
Với những người độc thân, họ dễ dàng tìm thấy một nửa đặc biệt của mình và rất có thể kết thúc bằng một đám cưới hạnh phúc. Người tuổi Tuất hợp nhất là với những người thuộc 3 con giáp là Mão, Dần và Ngọ.
Theo tử vi học, trong những tháng sắp tới, vận may nở rộ với người tuổi Tuất nên lời khuyên đưa ra là, nếu chưa có đôi có cặp, hãy mạnh dạn ra ngoài giao lưu gặp gỡ vì rất có thể, "ai đó" ngoài kia sẽ trở thành người bạn đời sau này của bạn đấy.
Top 3 con giap duong tinh duyen trai day hoa hong, khong cau ma duoc
 
Tuổi Thìn
Có thể nói, năm Kỷ Hợi 2019 này là một năm vô cùng rực rỡ và thăng hoa trong tình yêu của người tuổi Thìn. Cả nam và nữ tuổi Thìn còn độc thân trong năm nay có khả năng cao tìm được một nửa ưng ý của mình, có thể cùng họ tính tới chuyện trăm năm.
Tuổi Thìn nhiệt huyết, đầy đam mê sáng tạo và sẽ có hạnh phúc viên mãn nhất khi tìm được bạn đời thuộc các con giáp là Tý, Thân và Dậu. Tuổi Tý hài hước lạc quan sẽ thu hút và đem lại một cuộc sống vui vẻ cho người tuổi Thìn.
Nếu muốn có 1 người bạn đời kết hợp ăn ý với mình, họ nên chọn người tuổi Thân đầy sáng tạo. Ngoài ra, họ còn rất hợp với người tuổi Dậu vì họ sẽ được người tuổi Dậu, vốn tỉ mỉ chỉn chu, chăm sóc chu đáo và làm điểm tựa cho tuổi Thìn trong những thời khắc khó khăn.
Tuổi Mão
Trong những năm trước, có thể người tuổi Mão gặp nhiều khó khăn, trắc trở trong công việc, sự nghiệp. Họ có thể kiếm được nhiều tiền, nhưng cũng sẽ phải tiêu đi nhiều tiền nên không thể dành dụm được nhiều.
Nhưng trong năm nay, mọi thứ từ công việc, đến tình duyên của người tuổi Mão sẽ khởi sắc. Đặc biệt vào tháng 4 âm lịch, nếu cố gắng phấn đấu và chớp lấy cơ hội, trong năm nay họ sẽ có được cả tiền tài và công danh, chuyện tình duyên cũng thêm ngọt ngào, nồng thắm.
Theo Phương Thảo (TH)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)