Thầy tướng số hé lộ vị trí của 5 nốt ruồi thần tài

Google News

Những vị trí nốt ruồi dưới đây chắc chắn sẽ là người vô cùng may mắn, cả đời luôn có quý nhân trợ giúp, giàu sang phú quý.

Nốt ruồi chính giữa đỉnh đầu

Ai sở hữu nốt ruồi này sẽ luôn là người may mắn khi luôn ở cuối đường hầm tăm tối sẽ được ánh sáng hi vọng, gặp đai họa mà không chết, gặp hung hóa cát.

Thay tuong so he lo vi tri cua 5 not ruoi than tai

Những người này thông thường có điều kiện sống rất tốt, cuộc sống đầy đủ, vận khí tốt, những người có tri thức không giàu sang cũng phú quý. Trong những hoàn cảnh khó khăn luôn có người ra tay trợ giúp vì thế mà cả đời luôn thuận lợi suôn sẻ.

Nốt ruồi mọc trên lưng

Đây là nốt ruồi phú quý, cả đời luôn sống vui vẻ không ưu phiền. Lúc nhỏ thì hưởng hạnh phúc từ cha mẹ. Được thừa hưởng gia sản lớn từ tổ tiên để lại.

Khi trưởng thành gặp được người tốt, có được cuộc hôn nhân mỹ mãn. Sự nghiệp cũng có quý nhân, cứ thể thẳng tiến một cách suôn sẻ. Hậu vận được hưởng phúc từ con cháu.

Nốt ruồi bên dưới mắt trái

Xem tướng nốt ruồi cho biết gương mặt của mỗi người được chia làm ba phần, thượng đình, trung đình và hạ đình (tương ứng với Thiên, Địa và Nhân). Trong đó vùng ngang với mũi, chính là ứng với vùng Nhân, từ xương gò má trở xuống là vùng Địa.

Phụ nữ có nốt ruồi ở ngay bên dưới mắt trái là thuộc vùng Nhân – trung đình, đại diện cho hôn nhân và hạnh phúc sau khi yên bề gia thất. Nốt ruồi này tưởng là bất lợi cho phái yếu nhưng thực ra sẽ giúp họ thêm phần mạnh mẽ, giành thế chủ động trong tình yêu.

Nếu ban đầu không phải được gả vào hào môn thì sau khi góp gạo thổi cơm chung, vợ chồng cũng sẽ chung tay tạo dựng cơ đồ viên mãn. Khoảng từ 40 tuổi trở đi cả gia đình sẽ có tài lộc, điền sản dư dôi, con cái phương trưởng.

Nốt ruồi nổi ở rốn

Phụ nữ có nốt ruồi nổi ở rốn là người có số sướng, sinh ra đã hưởng sự giàu sang, tiền bạc lúc nào cũng dư giả.

Khi trưởng thành có sự nghiệp vững trãi và đặc biệt tình duyên đẹp như mơ, được nhiều người theo đuổi. Sau khi lập gia đình thì lui hẳn về làm nội trợ, một lòng một dạ vì chồng con.

Sau tai có nốt ruồi

Vị trí nốt ruồi này cho thấy đây là người rất có khả năng kiếm tiền và giữ tiền. Cả đời họ sẽ tích lũy được rất nhiều tiền, đây chính là điều kiện quan trọng để họ sống cuộc sống giàu sang.

Thay tuong so he lo vi tri cua 5 not ruoi than tai-Hinh-2

Hơn nữa họ cũng là người luôn có quý nhân trợ giúp. Mỗi khi gặp khó khăn cũng luôn có người giúp đỡ vượt qua cửa ải gian khó.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo Mộc/khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)