Lựa chọn ví theo mệnh giúp gia chủ phát tài, tiền cạn lại đầy

Google News

Ví tiền không chỉ là đồ dùng quan trọng mà còn là vật thay đổi vận mệnh tài lộc của gia chủ

Mệnh Hỏa
Đối với những người mệnh Hỏa trong phong thủy, màu sắc được coi là biểu hiện mạnh mẽ nhất của năng lượng cụ thể, được gọi là các yếu tố phong thủy. Nếu bạn mệnh Hỏa, bạn nên chọn chiếc ví màu đỏ, xanh lá cây, tím, cam nên tránh: đen, xám, xanh biển sẫm đều có lợi cho con đường tài lộc của bạn
Khi bạn chọn ví màu đỏ là một màu sắc tốt lành được coi là để thu hút sự giàu có và tài lộc. Ngoài ra, theo quan niệm dân gian thì màu đỏ thường được mọi người lựa chọn vì họ tin rằng những điều tốt lành sẽ đến với họ.
Lua chon vi theo menh giup gia chu phat tai, tien can lai day
 
Mệnh Kim
Đối với những người sở hữu mệnh Kim thì bạn nên chọn chiếc ví có màu vàng, trắng, xám bạc, nên tránh: đỏ, hồng.
Người mệnh Kim dù thích màu đỏ thì cũng không nên sử dụng nó có thể mang lại tác động tiêu cực đối với tài lộc của bạn. 
Mệnh Thổ
Với những người thuộc mệnh Thổ khi chọn ví màu hợp với mệnh Thổ là vàng nhạt, vàng nâu, đổ, hồng, cam, tím nên tránh: xanh lục đậm, xanh da trời, xanh lá cây.
Nhiều người cho rằng người mệnh Thổ có thể sử dụng màu xanh bởi nó biểu tượng của sự tốt lành. Nhưng theo các chuyên gia phong thủy thì màu xanh lại không thích hợm vói người mệnh Thổ.
Mệnh Mộc
Đối với người mệnh mộc thì màu hợp với mệnh Mộc là đen, xanh dương, xanh lá nên tránh: vàng sậm, nâu đất, trắng bạc, vàng nhạt.
Người mệnh Môc có tể sử dụng ví màu đen cũng là màu của yếu tố phong thủy Nước, vì vậy nó là một lựa chọn tuyệt vời cho màu ví, đặc biệt đối với những người có yếu tố sinh ra là mệnh Mộc và Thủy. 
Mệnh Thủy
Nếu bạn sở hữu mện Thủy thì chiếc ví của bạn nên là màu đen, trắng nên tránh màu đỏ, cam, tím, vàng, nâu đất, nâu nhạt, xanh lá cây.
Ngoài ra, bạn có thể tìm thấy ví có nhiều màu hơn là các loại phổ biến nhất được liệt kê ở đây. Tuy nhiên, màu càng hợp, tài lộc đến với bạn càng nhiều.
(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo MinMin/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)