Rúng động vụ giấu xác bằng bê tông gây chao đảo thế giới

Google News

(Kiến Thức) - Không chỉ Việt Nam, dư luận Hàn Quốc từng "chao đảo" bởi vụ án giết người, giấu xác bằng bê tông hết sức rùng rợn. Thủ đoạn gây án của hung thủ khiến nhiều người rùng mình, sợ hãi.

Những ngày qua, dư luận Việt Nam xôn xao nghi án giết người, giấu xác bằng bê tông tại một ngôi nhà thuộc ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương. Theo thông tin của cơ quan chức năng, khi phát hiện thùng nhựa đựng nước kỳ lạ vì bị đổ bê tông nên người đàn ông thuê nhà dùng búa đập ra. Người này thấy mùi hôi thối bốc ra và nhìn kỹ có thấy các bộ phận là cơ thể người nên nhanh chóng trình báo công an.
Khi tới hiện trường điều tra, công an phát hiện thêm một thi thể giấu trong khối bê tông hình trụ. Trước vụ án nghiêm trọng này, cơ quan điều tra thực hiện giám định pháp y nhằm sớm xác đinh được danh tính 2 nạn nhân, nguyên nhân tử vong cũng như sớm bắt được hung thủ về quy án.
Rung dong vu giau xac bang be tong gay chao dao the gioi
 Nhân viên khám nghiệm hiện trường cẩn thận khám nghiệm thùng phuy chứa vali đổ đầy bê tông bên trong có xác người. Ảnh: SEOUL NEWS.
Thủ đoạn giết người, giấu xác bằng cách đổ bê tông không chỉ xảy ra ở Việt Nam. Trước đó, một vụ án tương tự xảy ra ở Hàn Quốc gây rúng động dư luận.
Cụ thể, vào tháng 3 vừa qua, cảnh sát ở Nambu, tỉnh Busan, Hàn Quốc tiến hành bắt giữ một cặp vợ chồng cùng một người khác vì tình nghi giết người giấu xác bằng cách đổ bê tông giống như vụ án mới xảy ra ở Bình Dương.
Theo Yonhap, người vợ (28 tuổi) vô tình tiết lộ tội ác rùng rợn đã gây ra khi nói chuyện với người quen trong lúc cả hai đang uống rượu. Sau khi nghe chuyện, người này trình báo cảnh sát.
Cảnh sát nhanh chóng vào cuộc điều tra nhằm làm rõ nghi án giết người, giấu xác bằng bê tông mà người phụ nữ 28 tuổi trên nói ra trong lúc uống rượu.
Sau khi tiến hành khám xét nhà riêng của cặp vợ chồng, cảnh sát Nambu phát hiện một thùng phuy bất thường có kích thước 75x80 cm. Khoảng 40 tiếng kể từ khi bắt đầu cuộc điều tra, cảnh sát tìm thấy một thi thể. Nạn nhân được xác định là một phụ nữ 21 tuổi. Cảnh sát cho biết xác nạn nhân bị nhét trong vali du lịch và đổ bê tông vào bên trong trước khi đặt nó vào trong chiếc thùng phuy. Các đối tượng còn đổ đất vào bên trong để ngăn mùi hôi thối bốc ra.

Video: Nghi án giết người, bỏ thi thể vào thùng nhựa đổ bê tông phi tang xảy ra tại Bình Dương (nguồn: ANTV)

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan điều tra, cặp vợ chồng trên có thể đã sát hại nạn nhân vào tháng 12/2014. Sau khi gây án, người vợ nhờ em trai mình (26 tuổi) hỗ trợ giấu xác.
Trước khi vụ án giết người, phi tang xác rùng rợn này xảy ra, vào tháng 6/2014, người vợ và nữ nạn nhân gặp nhau tại một nhà máy sản xuất điện thoại di động ở tỉnh Gyeongbuk.
Về sau, nữ nạn nhân đưa ra đề nghị đến ở chung nhà với gia đình vợ chồng trên tại tỉnh Busan. Điều không ngờ là về sau nạn nhân có quan hệ tình ái với người chồng. Theo đó, nạn nhân bị buộc phải chuyển khỏi ngôi nhà sống cùng cặp vợ chồng và sống một mình tại một studio gần đó.
Hiện cảnh sát tiếp tục điều tra làm rõ vụ án giết người, giấu xác bằng bê tông rùng rợn như trên. Sau khi có kết quả điều tra, cơ quan chức năng sẽ tiến hành truy tố và đưa các nghi phạm ra xét xử.
Tâm Anh (theo Yonhap )

>> xem thêm

Bình luận(0)