Phụ nữ sở hữu 5 đặc điểm này là mang tướng vượng phu

Google News

Đàn ông lấy được vợ có tướng vượng phu ích tử không khác gì "hổ mọc thêm cánh" giúp sự nghiệp phát triển, gia đình an yên.

Cằm dày, hai cằm

Nhân tướng học có nói, đàn bà có cằm đầy đặn, đặc biệt là người hai cằm là quý tướng giúp chồng. Cuộc sống hôn nhân của người ngày luôn suôn sẻ, càng về trung vận càng nhiều phúc lộc.

Người có nét tướng này thường có tình tình hòa nhã, thiện lương, giỏi ngoại giao. Sau khi lập gia đình, người phụ nữ này biết cách lo loan công việc, hỗ trợ chồng xây dựng sự nghiệp. Về hậu vận, họ được hưởng cuộc sống an nhàn, nhiều phúc lộc.

Dái tai to

Theo nhân tướng học, người có dái tai dày, to là tướng phú quý. Mặt tiền bạc hay bạn bè của người này đều rất tốt.

Người phụ nữ có nét tướng này luôn khoan dung, độ lượng. Họ là người hết mực yêu thương, chăm sóc chồng con. Người này được nhận định là có phúc khí tốt và được hưởng cuộc sống viên mãn.

Phu nu so huu 5 dac diem nay la mang tuong vuong phu

Ảnh minh họa

Mũi cao, cánh mũi tròn trịa

Trong nhân tướng học, mũi của phụ nữ còn được gọi là vị trí của Phu Tinh. Người phụ nữ có mũi đẹp được cho là có phúc được hưởng giàu sang, phú quý.

Phụ nữ có mũi uống cao dần đều, cánh mũi tròn trịa là người nhận được sự yêu thương của chồng. bản thân họ cũng gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp.

Người phụ nữ này sẽ trợ giúp cho sự nghiệp của chồng ngày càng phát đạt.

Tình cảm vợ chồng ngày càng bền chặt, hai bên đồng lòng trong mọi việc và cùng nhau hưởng phúc.

Xương gò má hơi nhô cao, má đầy đầy

Người có nét tướng này thường được nhận định là điềm đạm, phóng khoáng, giỏi việc nước đảm việc nhà.

Sau khi kết hôn, họ cùng chồng bảo ban nhau làm ăn chăm chỉ, giúp kinh tế gia đình vững chắc, hạnh phúc êm ấm và được hưởng giàu sang, phú quý.

Nhân trung đậm dài, rõ nét

Theo nhân tướng học, phụ nữ có nhân trung đậm dài, rõ nét là có tướng vượng phu ích tử.

Tướng này không chỉ nói vượng tài vận mà còn mang ý nghĩa sức khỏe tốt. Phụ nữ có nét tướng này được cho là có khả năng sinh sản tốt, giúp gia đình có đủ nếp đủ tẻ.

Phụ nữ có nhân trung đẹp không chỉ biểu hiện cho sự thông minh, trường thọ mà còn giúp chồng phát triển sự nghiệp, nuôi dạy con cái khéo léo.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)