Phụ nữ sở hữu 3 tướng vai này cả đời long đong lận đận

Google News

Nếu một người phụ nữ sở hữu 1 trong 3 nét tướng này cần tìm cách hóa giải, cải số để cuộc sống thuận lợi hơn.

Người phụ nữ có có vai hẹp

Trong nhân tướng học một người phụ nữ sở hữu tướng vai thon hẹp sức khỏe thường yếu, dễ ốm đau vặt, nên cả đời chẳng làm được việc lớn. Cuộc sống và tính cách của người này thường khá khép kín, ít giao tiếp và không có bạn bè nhiều nên không có quý nhân giúp đỡ. Ngoài ra, do trong cuộc sống do tính cách nên những người này khó thành công trong công việc.

Phụ nữ tướng vai vuông

Phần lớn những người phụ nữ sở hữu tướng vai vuông nhìn khá thô trông giống vai người đàn ông thì tính cách vô cùng ương ngạnh gai góc. Những người này trong tính cách thường khá bảo thủ cố chấp nên khó thành công trong công việc. Ngoài ra, do tính cách cố chấp nên người này dễ gây thù chuốc oán không mấy khi có quý nhân giúp đỡ.

Phu nu so huu 3 tuong vai nay ca doi long dong lan dan

Phụ nữ cổ cao vai xuôi may mắn, vài vuông bất hạnh

Những người này thường hay phải tự mình gánh vác mọi việc trong cuộc sống không ai giúp đỡ. Cuộc sống của những người này thường thân tự lập thân cuộc sống nghèo khổ, vất vả.

Phụ nữ tướng vai mỏng

Trong nhân tướng học những người phụ nữ sở hữu tướng vai mỏng hai xương kiềng cổ nhô cao thì cuộc sống thường khó khăn, bất hạnh. Trong cuộc sống những người phụ nữ này thường ít có cuộc sống bình lặng, an nhiên, mà thường phải đối diện với nhiều áp lực sóng gió trong cuộc sống.

Phu nu so huu 3 tuong vai nay ca doi long dong lan dan-Hinh-2

Phụ nữ vai thon giàu có vài mỏng nghèo khổ

Phần lớn những người ngày sau khi kết hôn thường phải gánh vác nhiều việc, vất vả cả đời mà chẳng mấy khi sung sướng.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo MinMin/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)