Những con giáp hết sức đề phòng tiểu nhân cuối tháng 8 âm

Google News

Có lúc bạn nghĩ người bên cạnh tốt với mình nhưng lại chẳng hay họ chính là tiểu nhân.

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn bình thường là người hiền lành, hết lòng vì bạn bè, luôn chịu thiệt về bản thân nhưng con giáp này lại hay bị lợi dụng bởi chính lòng tốt ấy. Tính tình có lúc nhút nhát thậm chí nhu nhược làm cho Thìn bị kẻ xấu chơi khăm.

Nhung con giap het suc de phong tieu nhan cuoi thang 8 am

Từ giờ đến hết tháng 8 âm lịch, những con giáp này nhất định phải đề phòng người bên cạnh mình. Có kẻ dù bằng mặt thì nói là thân nhưng bên trong lại tính toán chơi xấu vì bạn được cấp trên trọng dụng. Cách duy nhất bạn cần làm lúc này chính là bản lĩnh, tự tin, phấn đấu bằng chính năng lực của mình. Nếu thực sự có kẻ như vậy bên cạnh thì hãy cắt đứt mối quan hệ bạn bè đi nhé, đừng vì họ nói lời hay ý đẹp mà lại mủi lòng.

TUỔI DẬU

Công việc của người tuổi Dậu từ giờ đến hết tháng 8 âm lịch không được tốt chút nào đặc biệt là việc kinh doanh. Nếu cứ tiếp tục làm việc theo kiểu đến đâu hay đến đó thì tiền bạc sớm cũng tiêu tan hết.

Nhung con giap het suc de phong tieu nhan cuoi thang 8 am-Hinh-2

Tình duyên của người tuổi Dậu trục trặc lớn, bạn và người ấy thường xuyên cãi vã về chuyện quá khứ. Các mối quan hệ của đối phương làm bạn nảy sinh sự ghen tuông, mệt mỏi vô cùng. Đừng để những chuyện cỏn con đó làm hỏng đi tình cảm vốn có. Tiền bạc không thông, cố gắng không nên cho ai đó vay dù đó là người thân nhé. Lúc nào cũng cần có một khoản phòng thân.

TUỔI SỬU

Sửu là người chăm chỉ, chịu khó nhưng lại hay mắc lỗi trong công việc. Có lẽ sự hấp tấp khiến bạn bị kẻ khác lợi dụng và phải đền bù khoản tiền lớn trong thời gian này. Từ giờ đến hết tháng 8 âm lịch, công việc kinh doanh của tuổi Sửu gặp nhiều biến cố. Nếu không tư vấn ý kiến của người đi trước có kinh nghiệm thì cẩn thận tiền bạc không cánh mà bay.

Nhung con giap het suc de phong tieu nhan cuoi thang 8 am-Hinh-3

Chuyện tình cảm không như ý, hôn nhân có dấu hiệu rạn nứt. Đã thế sức khỏe của con giáp này gần đây không được ổn. Nếu không biết cách chăm sóc bản thân thì bệnh nhỏ hóa lớn, rước họa vào thân đó.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)