Những con giáp bị sao Quả Tạ chiếu mệnh trong tuần này

Google News

Dưới đây là những con giáp xui xẻo trong tuần này (15-21/6). Liệu bạn có nằm trong số đó?

Tuổi Dần

Nhung con giap bi sao Qua Ta chieu menh trong tuan nay

Tử vi 12 con giáp tuần này dự báo vận trình của tuổi Dần bị Ngũ Quỷ hung tinh nhập mệnh, con giáp này cần thận trọng kẻo có kẻ tiểu nhân quấy phá đường tình duyên của mình. Đào hoa kém sắc, người độc thân không có nhiều cơ hội làm quen để tìm thấy một nửa cho mình. Trong khi đó bản mệnh đã có nửa kia cũng cần phải lưu ý hâm nóng tình cảm lứa đôi, thường xuyên nói chuyện và tâm sự với người ấy để xóa nhòa mọi khoảng cách. Con giáp này có thể sẽ phải tìm cách để đối phó với kẻ thứ 3 đang nhăm nhe chen chân vào mối quan hệ của mình đó.

Về phương diện tài lộc của con giáp này, do có Kiếp Tài trấn giữ nên bản mệnh làm được bao nhiêu tiền mất bấy nhiêu, chẳng giữ lại được đồng nào cho mình. Lúc này người tuổi Dần cần phải xem xét lại cách chi tiêu của mình nếu không muốn rơi vào cảnh túng thiếu nhé.

Tuổi Mão

Nhung con giap bi sao Qua Ta chieu menh trong tuan nay-Hinh-2

Công việc trong tuần của tuổi Mão không được thuận lợi suôn sẻ như mong đợi khi mà hết rắc rối này đến rắc rối khác thi nhau xảy tới. Bạn có thể sẽ bị kẻ tiểu nhân lợi dụng làm những việc không có kết quả hay lợi ích gì cho bản thân, dù vất vả nhưng cuối cùng thành quả lại bị kẻ khác nẫng tay trên.

Thêm vào đó, đường tài vận bấp bênh, bạn làm ăn có lời lãi nhưng lại khó giữ được tiền trong tay, có thể là vì bản mệnh cả nể, mù quáng tin vào lời người không đáng tin.Nếu bản mệnh không nhanh chóng tỉnh ngộ thì họa phá tài, phá lộc sẽ còn nhiều nữa.

Đáng buồn hơn, tình cảm của bạn có dấu hiệu bất ổn, người có đôi khó tránh khỏi chuyện tranh cãi, bất đồng ý kiến với nhau. Mâu thuẫn giữa hai người có xu hướng càng ngày càng gia tăng, những lúc nóng nảy cả hai không biết lựa lời nên dễ nói ra những lời gây tổn thương cho đối phương.

Tuổi Thân

Nhung con giap bi sao Qua Ta chieu menh trong tuan nay-Hinh-3

Thân là con giáp xui xẻo, bị sao xấu chiếu mệnh nên tiểu nhân hãm hại, khổ sở đủ đường. Vận trình của bạn xuống dốc trầm trọng trong tuần tới. Công việc của bạn trong thời điểm này không có nhiều khởi sắc. Mọi cơ hội tốt đều bị người khác cướp hết, bạn không chứng minh được khả năng thật sự của mình. Vì vậy cấp trên không có cái nhìn tốt về bạn, thậm chí còn khiển trách vì công việc của bạn hoàn thành không đúng hẹn.

Trên phương diện tình cảm, có thể bạn sẽ gặp phải những tranh cãi và có vài hiểu lầm không đáng với người ấy. Hai người nên trò chuyện thẳng thắn với nhau chứ đừng để những chuyện này ảnh hưởng đến hạnh phúc quý giá mà hai bạn đã cố gắng xây dựng.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)