Nhìn hình dáng móng tay, biết ngay ai có số làm lãnh đạo, ai làm thuê

Google News

Nhìn hình dáng móng tay có thể đoán được đặc trưng trong tính cách và cuộc sống của một người.

Nhin hinh dang mong tay, biet ngay ai co so lam lanh dao, ai lam thue

Hãy quan sát xem móng tay của mình thuộc kiểu nào.

Móng tay rộng, dài, hình chữ nhật

Người có dáng móng tay này thường có tính cách bình tĩnh, độc lập, cân bằng. Người này có tư duy sắc bén, có tinh thần trách nhiệm cao. Một khi đã nói ra điều gì thì sẽ nhất định cố gắng thực hiện bằng được. Họ là kiểu người đáng tin cậy, có tốt chất tốt để trở thành lãnh đạo.

Tuy nhiên, người này sống thực dụng, coi trọng tiền tài danh vọng hơn tình cảm.

Móng tay vuông nhưng rất nhỏ

Đây là kiểu người thông minh, nhanh nhạy, linh hoạt, sắc sảo. Họ là con người tháo vát, làm việc đâu ra đấy. Người này nhiều khi làm việc hào hứng nhưng cũng rất nhanh chán nản.

Người có dáng móng tay nay bản tính tham lam, hung hăng, ích kỷ. Trong vấn đề tình cảm, họ cũng là người đa nghi, hay ghen.

Móng tay dài và hẹp

Đây là kiểu người khá nguyên tắc. Họ sống cơ hội, hay tính toán. Người này yêu thích sự sang trọng, vẻ ngoài hào nhoáng và thích được người khác chú ý.

Tuy nhiên, họ thường không được người ngoài đánh giá cao, không tạo được thiện cảm.

Móng tay ngắn, tròn

Đây là một người thiếu kiên nhẫn, tính khí nóng nảy, dễ phản ứng gay gắt với những người xung quanh. Đôi khi họ là người cầu toàn một cách không cần thiết.

Ưu điểm của người này là rất nhanh trí và sáng tạo. Với công việc, người này thường rất chăm chỉ, nỗ lực để đạt được những gì mà mình mong muốn.

Móng tay hình quả hạnh

Đây là người có tính cách nhẹ nhàng, bay bổng, tinh tế và lãng mạn. Người này thường có lối sống thiên về nội tâm và quá nhạy cảm.

Dù luôn muốn thể hiện bản thân nhưng do quá yếu mềm và nhạy cảm nên họ thường bị nhạt nhòa giữa đám đông.

Họ cũng không có nhiệt huyết trong công việc, cuộc sống. Người này rất dễ trở thành đối tượng bỏ cuộc giữa chừng.

Móng tay hình tam giác

Đây là người sở hữu tâm hồn khá tinh tế và sắc sảo như một nghệ sĩ. Cũng chính vì thế mà tâm trạng của họ rất dễ thay đổi, khó lòng đoán trước.

Người này thích được những người xung quanh ghi nhận, chú ý. Tuy nhiên nhược điểm của họ là thích hưởng thụ hơn lao động. Chính vị vậy, người này không mấy chuyên tâm vào công việc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyen/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)