Người ngoài hành tinh "săn bắt" con người thế nào?

Google News

(Kiến Thức) - Một số trường hợp báo cáo bị người ngoài hành tinh bắt cóc, thậm chí có người bị lấy mất con trong bụng gây xôn xao dư luận.

Bị người ngoài hành tinh bắt cóc trong 5 ngày
Travis Walton là một trong những người trường hợp được báo cáo bị người ngoài hành tinh bắt cóc. Cụ thể, ngày 6/11/1975, ông Walton cùng những công nhân đốn củi trở về nhà sau một ngày làm việc vất vả. Trên đường trở về nhà, họ phát hiện một đĩa bay trên bầu trời. 
Sau đó cả nhóm công nhân gỗ cho xe dừng lại. Kế đến, ông Walton bước xuống và tiến về phía UFO. Khi UFO bắt đầu di chuyển, ông Walton lùi lại định đi về phía xe nhưng không kịp. Một luồng năng lượng tấn công ông Walton, hất tung ông lên cao 3 - 6m rồi rơi xuống đất. Kế đến, ông Walton biến mất bí ẩn.
Nguoi ngoai hanh tinh
 Travis Walton cho hay bản thân từng bị người ngoài hành tinh bắt cóc.
Những công nhân đốn củi đi cùng thấy vậy vội vã rời khỏi đó. Một trong số những công nhân trên gọi cho cảnh sát báo cáo về vụ việc sau khi về đến thị trấn. Ngay sau đó, cảnh sát đã vào cuộc điều tra và tìm kiếm ông Walton nhưng không có kết quả.
5 ngày sau đó, ông Walton đột nhiên xuất hiện với dáng vẻ mệt mỏi, hốc hác. Ông đã nói rằng bị người ngoài hành tinh bắt cóc và bị những sinh vật bí ẩn này tiến hành thí nghiệm trên cơ thể mình bên trong UFO.
Đến năm 1978, ông Walton xuất bản cuốn sách nhan đề "Trải nghiệm của Walton" kể lại sự việc bị người ngoài hành tinh bắt cóc năm xưa. Câu chuyện chạm trán UFO của ông cũng chuyển thể thành bộ phim "Ngọn lửa giữa bầu trời" năm 1993.
Hai vợ chồng cùng bị người ngoài hành tinh bắt cóc
Nguoi ngoai hanh tinh
Vợ chồng nhà Lee tuyên bố bị người ngoài hành tinh bắt cóc và lấy mất đứa con trong bụng.
Clayton Lee tuyên bố ông đã bị người ngoài hành tinh bắt cóc nhiều lần. Thậm chí, sau khi kết hôn với Donna, ông Clayton và vợ cũng báo cáo cùng bị người ngoài hành tinh bắt cóc. Sau đó, vợ chồng Lee đã chia sẻ những câu chuyện gặp gỡ người ngoài hành tinh với giới truyền thông địa phương.
Thậm chí, Donna còn cáo buộc trong một lần bị người ngoài hành tinh bắt cóc, những sinh vật bí ẩn đó đã lấy thai nhi trong bụng cô.
Người ta đã kiểm tra tính xác thực của câu chuyện mà vợ chồng Clayton và Donna Lee kể bằng cách thôi miên họ. Trong lúc bị thôi miên, Donna la hét: "Đừng chạm vào tôi!".
Mặc dù không có bằng chứng cho thấy Donna đang mang thai và bị lấy mất con khi bị người ngoài hành tinh bắt cóc nhưng câu chuyện của họ nhận được sự chú ý lớn của dư luận thời đó.
Sẹo trên trán biến mất sau khi bị người ngoài hành tinh bắt cóc
Nguoi ngoai hanh tinh
John Salter Jr và con trai John III đang đi trên đường cao tốc thì nhìn thấy UFO xuất hiện trên bầu trời năm 1998. Câu chuyện của họ trở nên kỳ lạ khi cả hai cha con đều không nhớ những gì xảy ra tiếp theo sau khi nhìn thấy UFO.
Sau đó, họ cố nhớ lại những gì đã gặp trên tuyến đường cao tốc. ngày hôm đó. Cuối cùng, hai cha con nhớ được rằng đã nhìn thấy những người kì lạ giống như trẻ con và chỉ cao bằng 1/2 chiều cao của con người.
Những người bí ẩn này làm cho hai cha con Salter Jr có cảm giác như được bảo vệ trong khoảng thời gian bị bắt cóc. Cả hai cha con bị người ngoài hành tinh thực hiện những thí nghiệm trên cơ thể. Trước khi bị người ngoài hành tinh bắt cóc, ông John Jr có một vết sẹo ở trên trán. Tuy nhiên, sau khi bị bắt cóc, vết sẹo đó đã biến mất một cách thần kỳ và khó hiểu. Khi kể câu chuyện bị người ngoài hành tinh bắt cóc trên, nhiều người nghi ngờ tính xác thực và cho đó chỉ là một câu chuyện tưởng tượng.
Tâm Anh (theo TRT)

Bình luận(0)