Người giàu có thường sở hữu chữ ký kiểu này

Google News

Chữ ký của con người không chỉ nói lên tính cách, mà nói còn cho biết sự thành công của người đó như thế nào.

Điểm chung của những chữ ký đều hướng lên

Theo các chuyên gia chia sẻ muốn cuộc sống hanh thông tài lộc thuận lợi mỗi con người cần có chữ ký hợp phong thủy, thu hút may mắn và tài lộc, bạn cần nhớ rằng nét cuối phải được kéo lên trên một chút so với tổng thể. Điều này được hiểu là sự thăng tiến, phát triển.

Ngược lại, nếu như chữ ký của bạn được kết thúc bằng nét nằm ngang hay đi xuống, theo phong thủy cho rằng sự nghiệp và tiền tài của chủ nhân dễ bị hao hụt đi xuống.

Bên cạnh đó, khi ký tên, bạn nên viết nét đầu tiên chắc chắn, đậm và đủ dày. Đây được coi là "bệ đỡ" giúp mọi thứ về sau suôn sẻ hơn. Đặc biệt, trong khi ký tên là bạn nên dùng chữ liên quan đến tên thật như chữ cái đầu trong tên để tăng tính "nhận diện". Quan trọng nhất, nguồn năng lượng tích cực sẽ hội tụ về bạn chứ không đi lạc sang chỗ khác.

Chữ ký Jeff Bezos

Charal: Khi phân tích chữ ký của ông ta thấy nét cuối cùng của chữ ký của ông ấy hướng lên trên, thể hiện sự lạc quan, tham vọng và khả năng "hướng tới các vì sao" thể hiện một khát vọng lớn của người ký. Đồng thời, chữ ký kiểu này thường đem lại không ít sự may mắn và phát triển cho chủ nhân".

Chữ ký Mark Cuban

McKnight: Qua phân tích chữ ký của ông ta thấy nét cuối vút lên trên cho thấy Cuban rất coi trọng thành tích và tự hào về những gì đã đạt được. Đồng thời, người đàn ông này thể hiện một ý chí kiên cường, mạnh mẽ sẽ không bao giờ chấp nhận thất bại. Dù gặp vướng mắc, ông ấy sẽ tìm mọi cách để đứng dậy và làm lại chứ không biết bỏ cuộc.

Nguoi giau co thuong so huu chu ky kieu nay

Chữ ký Mark Zuckerberg

Theo McKnight, khi nhìn vào chữ ký của Mark Zuckerberg, chúng ta sẽ không thể đoán được tên đầy đủ của anh. Như vậy, có thể nói rằng Zuckerberg là người đề cao tính riêng tư và sự kín đáo của bản thân mình.

Đồng thời, khi ký các nét vòng vèo cộng với phần đuôi mở rộng của chữ "Z" ở đầu và chữ ‘g’ vút lên cao ở cuối tiết lộ rằng Mark là người sáng tạo, giản dị và thoải mái. Các chữ cái đều được viết to, rõ ràng, cho thấy ông chủ Facebook là người rất tự tin và có lòng tự trọng cao. Bên cạnh đó, chữ "k" ở cuối tên cho thấy Mark có xu hướng muốn mình là người nắm giữ mọi quyền lực".

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm 

>> xem thêm

Bình luận(0)