Giật mình những lời tiên tri chuẩn xác của Vanga về năm 2020

Google News

Các thông tin liên quan lời tiên tri của bà Vanga về năm 2020 được khai thác lại và nhiều người giật mình khi thấy không ít trong số này "ứng nghiệm".

Những lời tiên tri ứng nghiệm trong năm 2020?
Nhà tiên tri mù Baba Vanga, người từng nổi danh với những tiên đoán chính xác về các sự kiện gây chấn động thế giới như sự trỗi dậy của IS, vụ tấn công khủng bố 11/9, sóng thần năm 2004, Anh rời Liên minh Châu Âu, đại dịch Ebola... đã mường tượng hàng loạt sự kiện diễn ra trong năm 2020.
Theo bà dự đoán, 2020 là một năm chứng kiến nhiều thiên tai nhưng đồng thời xuất hiện một người có thể mang đến niềm hy vọng và thiết lập "hòa bình trên toàn Trái đất".
Khi nhìn lại những gì diễn ra trong năm qua, nhiều người giật mình nhận ra rằng rất nhiều điều đã trở thành sự thật.
Vanga dự đoán vào năm 2020, loài người sẽ khám phá ra một hành tinh mà nhân loại sẽ sớm di cư tới.
Nhiều người liên tưởng lời tiên tri này với nghiên cứu công bố hồi tháng 10 chỉ ra rằng có những hành tinh trong không gian thích hợp cho sự sống hơn nhiều so với Trái đất.
Giat minh nhung loi tien tri chuan xac cua Vanga ve nam 2020
Nhà tiên tri mù nổi tiếng người Bulgaria Vanga.
Với nghiên cứu này, các nhà khoa học thu thập dữ liệu về nhiệt độ, độ ẩm và các yếu tố môi trường khác của 4.500 ngoại hành tinh đã biết. Trong số đó có 24 hành tinh già hơn Trái đất, lớn hơn, ấm hơn và có thể ẩm hơn Trái đất. Nhóm nghiên cứu từ đó khẳng định, trên những hành tinh mà họ cho là "có siêu tiềm năng sống", sự sống có nhiều cơ hội phát triển lên các dạng cao hơn trên Trái đất.
Một lời sấm truyền "linh nghiệm" khác của bà bói mù là cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu sẽ bắt đầu trong sáu tháng đầu năm và đồng tiền sẽ mất đi giá trị của nó.
Từ đầu năm 2020, dịch bệnh hoành hành kéo theo hàng loạt lệnh phong tỏa, hạn chế đi lại, làm tê liệt ngành hàng không thế giới. Nền kinh tế của các quốc gia trên thế giới cũng vì thế mà chịu tổn thương nặng nề. Hầu hết các nền kinh tế phải chịu mức tăng trưởng âm trong năm nay. Theo Ngân hàng Thế giới, COVID-19 khiến thêm 88 triệu người rơi vào cảnh siêu nghèo trong năm nay.
Đại dịch khiến đồng NDT, đồng USD và đồng Euro mất giá hồi đầu năm. Rất may, xu hướng này đang được đảo ngược vào những tháng cuối năm.
Theo nhà tiên tri người Bulgaria, sẽ có hỗn loạn và bất ổn trên thế giới trong năm nay. Điều này được cho là "ứng" với những gì mà COVID-19 gây ra.
Trong những tiên đoán về năm 2020, Vanga nhắc tới một nhân vật số 8 xuất hiện và thiết lập hòa bình ở Trung Đông.
“Khi số 8 ký kết, hòa bình sẽ đến trong một ngàn năm. Và tôi hy vọng điều này sẽ xảy ra sớm thôi", bà cho hay.
Không rõ nhân vật số 8 này là ai, nhưng vào tháng 8, các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) và Israel đã đạt thỏa thuận lịch sử nhằm hướng đến bình thường hóa hoàn toàn quan hệ ngoại giao giữa hai bên. Thỏa thuận này cũng được xem là bước ngoặt cho hòa bình ở Trung Đông.
Cũng theo dự báo của nhà tiên tri Vanga, 2020 sẽ là một năm nhiều thiên tai. Thiên nhiên sẽ gây ra các thảm họa nghiêm trọng cho Đài Loan và các khu vực lân cận.
Năm qua, Trung Quốc - giáp với Đài Loan chứng kiến đợt mưa lũ lịch sử khiến 38 triệu người phải sơ tán. Lũ lụt chưa từng có cũng hoành hành Nhật Bản và nhiều nước Đông Nam Á. Trong khi đó, hỏa hoạn xảy ra ở mức độ nghiêm trọng chưa từng thấy tại Australia, miền nam nước Mỹ và rừng mưa nhiệt đới Amazon.
Một lời tiên tri khác khiến nhiều người giật mình của bà bói mù là châu Phi sẽ gặp rắc rối với dịch bệnh lớn cướp đi sinh mạng của nhiều người và nhân loại sẽ tìm kiếm một loại vaccine chống lại căn bệnh khủng khiếp trong suốt cả năm.
Họ tin Vanga đang ám chỉ COVID-19 - dịch bệnh cướp đi sinh mạng của 1,7 triệu người và lây nhiễm cho hơn 77 triệu người. Thế giới vẫn đang trong công cuộc tìm kiếm vaccine phòng COVID-19 và nhiều nước mới đây đã bắt đầu triển khai kế hoạch tiêm chủng.
Dự đoán đen tối về năm 2021
Nếu chiếu theo lời tiên tri của bà Vanga, 2021 là một năm tương đối u ám.
Trước hết, theo Vanga, quốc gia vĩ đại - nơi sinh sống của những người thuộc các bộ tộc khác nhau sẽ bị tiêu diệt. Nó sẽ bị chia cắt và bị nước lũ nhấn chìm phần lớn lãnh thổ. Quốc gia này sẽ mất phần lớn các thuộc địa về phía đông, gặp nhiều tai ương trên biển, bị tàn phá bởi động đất, mưa bão. Kéo theo đó là đói nghèo và bệnh tật.
Bà dự đoán vào năm 2021, một "cuộc xâm lược diễn ra ở châu Âu do những kẻ cực đoan Hồi giáo gây ra" và lục địa già sẽ phải đối mặt với các cuộc tấn công hóa học từ chúng.
Ngoài ra, bà tiên liệu về sự sụp đổ kinh tế của châu Âu và một vụ ám sát nhằm vào Tổng thống Nga Vladimir Putin. Theo Vanga, mối đe dọa với người đứng đầu điện Kremlin có thể xuất phát từ bên trong nước Nga.
Theo lời sấm truyền của Vanga, vào năm 2021, quỹ đạo của Trái đất sẽ thay đổi một chút, điều này có thể ảnh hưởng đến hoạt động địa chấn và núi lửa trên toàn thế giới.
Bà bói mù nhắc tới "một con rồng chiếm lấy nhân loại".
"Ba người khổng lồ sẽ hợp nhất. Mọi người sẽ nhìn thấy tiền đỏ. Tôi nhìn thấy các con số 100, 5 và nhiều số 0", bà dự đoán.
Nhiều người cho rằng "con rồng" ở đây có thể là Trung Quốc. Ba gã khổng lồ có thể là Nga, Ấn Độ và Trung Quốc. Các số 100, 5, 0 có thể liên quan tờ 100 NDT của Trung Quốc, 5.000 rúp của Nga và 1.000 rupee của Ấn Độ vì chúng có màu đỏ.
Vào năm 2021, Vanga tin các nhà khoa học sẽ tìm ra một phương pháp điều trị ung thư.
“Sẽ đến ngày bệnh ung thư bị trói bằng xích sắt”, bà Vanga dự đoán, nói thêm rằng thần dược chống ung thư sẽ chứa rất nhiều sắt.
Theo Diệu Hoa / VTC

>> xem thêm

Bình luận(0)