Đặt vật này trong phòng ngủ, gia chủ đang nghèo bỗng chốc giàu to

Google News

Phong thủy phòng ngủ có liên quan mật thiết đến sức khỏe và vận khí của chủ nhân. Có 1 vật phong thủy gia chủ nên đặt trong phòng ngủ để tăng thêm phúc phần, tài lộc.

Vật phong thủy đặt trong phòng ngủ tốt cho gia chủ

Đặt hồ lô phong thủy

Hồ lô đặt trong phòng ngủ giúp hóa giải bệnh tật, tăng cường sức khỏe. Có thể dùng 3 quả hồ lô gỗ hình dáng đẹp, bề ngoài nhẵn bóng, trong đó có một quả lớn nhất dùng dây thừng đỏ buộc rồi treo ở đầu giường hoặc cát vị (vị trí cát tường) trong phong thủy nhà ở hoặc treo vào vị trí cát vị của lưu niên phi tinh là được.

Hồ lô đặt trong phòng ngủ có tác dụng thúc vượng sự hòa hợp trong gia đình, tăng cường tình cảm vợ chồng. Có thể đặt một quả hồ lô bằng đồng hoặc bằng gỗ ở đầu giường hoặc đặt ở vị trí cát tường trong phong thủy nhà ở là được.

Hồ lô đặt trong phòng ngủ có thể tăng thêm phúc, tăng thêm tuổi thọ, có lợi cho tài vận. Có thể dùng 1 hoặc hai, 3 hoặc 5 quả treo ở vị trí cát tường là được.

Dat vat nay trong phong ngu, gia chu dang ngheo bong choc giau to

Đặt tiền cổ

Tiền cổ ngũ hành thuộc Kim cho nên có thể đặt trong phòng ngủ để tăng thêm khí trường cho căn phòng, ngoài ra còn có tác dụng chiêu tài nạp bảo. Dùng tiền cổ đặt trong phòng ngủ có thể trấn trạch, hóa sát, vượng tài, phòng tiểu nhân, cầu phúc, trừ tai ách cho gia chủ.

Vị trí đặt giường ngủ

Giường nên được đặt ở vị trí ở xa và không nằm trên đường thẳng với cửa ra vào. Đặt giường sao cho vị trí bạn nằm có thể thấy được cửa. Đây được gọi là vị trí “đắc địa” và đẹp nhất, khiến bạn cảm thấy được hỗ trợ và thoải mái nhất khi ngủ, và tất cả sẽ hỗ trợ cho gia chủ thành công trong sự nghiệp.

Đầu giường nên để gối hướng về bản mệnh của gia chủ. Và lưu ý khi bạn thức dậy bạn phải tận hưởng được ánh sáng mặt trời. Ánh sáng tự nhiên là cách lý tưởng để bắt đầu một ngày, không chỉ vì nó giải phóng nguồn năng lượng mà còn làm tăng mức độ serotonin, giúp bạn có một ngày làm việc hiệu quả.

Phong thuỷ trong phòng ngủ giúp cho tài vận

- Màu sắc như màu đỏ, màu tím và vàng được rất nhiều kết hợp với sự giàu có. Tuy nhiên, những màu sắc mạnh đó không nên được sử dụng trong phòng ngủ. Thay vào đó, hãy sử dụng chúng như điểm nhấn cho mảng màu nhẹ nhàng chung của phòng ngủ. Chụp đèn, nến và nữ trang nhỏ là những vật dụng tuyệt vời để liên lạc với những màu sắc rực rỡ.

Để tốt cho sức khỏe, lợi cho tài vận đầu giường nên kê về hướng Thiên Y theo bản mệnh của chủ nhân. Ngoài ra, để nạp phúc, chiêu tài, thúc vượng sức khỏe có thể đặt thêm các vật phẩm phong thủy sau trong phòng ngủ.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc)

Theo Vũ Ngọc/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)