Đàn ông sở hữu tướng tai này cả đời nghèo khổ, xui xẻo.

Google News

Nếu một người đàn ông sở hữu 1 trong 3 tướng tai này cuộc sống vô cùng nghèo khổ, đơn độc.

Đàn ông tai thô, to và đen

Một người đàn ông nếu sở hữu tướng tai thô, to và đen thì trong nhân tướng học thì người đàn ông này có tính cách thô cứng, bần tiện, rất bảo thủ trong công việc nên khó lòng làm nên việc lớn. Trong cuộc sống những người này vô cùng bảo thủ trong suy nghĩ nhưng lại luôn cho mình là đúng nên họ không nhìn ra khuyết điểm của mình. Do vậy, những người đàn ông này chẳng bao giờ làm nên việc lớn trong cuộc sống, cuộc sống chịu nhiều sóng gió, xui xẻo.

Trong đường tình duyên thì mhững người đàn ông này khi lấy vợ cũng thường hay tìm cách áp chế vợ của mình, nên cuộc sống vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn cuộc sống không mấy khi thuận lợi.

Dan ong so huu tuong tai nay ca doi ngheo kho, xui xeo.

Tướng tai đen thô tướng người bất tài

Người dái tai nhỏ và mỏng

Trong nhân tướng học một người đàn ông nếu sơ hữu một dái tai nhỏ và mỏng thường có sức khỏe yếu ốm. Những người này từ nhỏ tới lớn sức khỏe kém cỏi, tinh thần thiếu mạnh mẽ quyết đoán, thường xuyên ỷ lại vào người khác nên cuộc sống không bao giờ là được việc lớn.

Bên cạnh đó, những người đàn ông sở hữu tai này thường khó lòng dám nghĩ dám làm nên cả cuộc đời họ chỉ nghe theo lời người khác. Cuộc sống của người này hiếm khi phát tài giàu có, nếu may mắn thì có thể được hưởng tiền bạc từ tổ tiên ông bà cha mẹ để lại còn bản thân họ sẽ không làm được gì.

Dan ong so huu tuong tai nay ca doi ngheo kho, xui xeo.-Hinh-2

Tướng tai vểnh nhỏ đoản mệnh

Tai trắng và mỏng như tờ giấy

Một người đàn ông nếu sở hữu một tướng tai trắng và mỏng như tờ giấy thì đây là tướng tai nghèo khổ. Những người này thường có tướng mệnh vắn số, đoản mện khó lòng sống trên 60 tuổi.

Đặc biệt, với những người đàn ông sở hữu một đôi tai với những vành tai không tựa vào nhau, lệch và nghiêng ra sau thì thường là người ích kỷ, chỉ biết nghĩ tới lợi ích của bản thân, ít khi nghĩ tới người khác. Những người này do tính cách không tốt nên không bao giờ có bạn bè tốt và người thân bên cạnh, cả đời chẳng bao giờ có quý nhân giúp đỡ.

 (*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo Min Min/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)