Con giáp bị thần tài 'nhắc nhở' khi làm ăn xa cuối tháng 6

Google News

Nếu không muốn mất mát tiền của, ảnh hưởng sức khỏe thì những ngày này của tháng 6 bạn không nên đi lại làm ăn xa nhé.

TUỔI DẬU

Con giap bi than tai 'nhac nho' khi lam an xa cuoi thang 6

Tuổi Dậu được tử vi 12 con giáp nhắc nhở không nên đi làm ăn xa trong thời gian này. Công việc nào cần đi lại nhiều thì nên khước từ hoặc có thể trao đổi gần thì nên. Các chuyến công tác cũng nên hoãn lại sau tháng 6 đề phòng đi lại va chạm thiệt thân. Tình hình tài chính cũng đang ổn và thời gian này nên hạn chế cho vay. Cho ai vay thì xác định chỉ có mất thôi nhé. 

TUỔI MÙI

Mùi ăn nói dễ nghe, công việc như ý, có được nhiều mối quan hệ tốt nhưng thời điểm này dù có ai đó mời gọi làm ăn thì cũng chỉ nên liên lạc qua điện thoại thôi nhé. Một chuyến công tác xa cũng không nên bởi đó có thể sẽ là vận đen của bạn như mất tiền, mất của. Các mối quan hệ cũng cần phải giữ gìn, không nên thấy không có lợi mà thôi.

Con giap bi than tai 'nhac nho' khi lam an xa cuoi thang 6-Hinh-2

Thời gian cuối tháng 6, tuổi Mùi hạn chế đi công tác, hạn chế đi xe cộ đường dài đề phòng xảy ra va chạm xe cộ vừa ảnh hưởng bản thân lại mất tiền mất của.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân có những ngày tháng không mấy vất vả, công việc như ý nhưng đó là nói chuyện công việc gần. Nếu trong những ngày này của tháng 6, bạn có ý định đi làm ăn xa thì phải dừng lại xem xét ngay nhé. Theo tử vi 12 con giáp, đây không phải là thời điểm thích hợp để bạn làm việc đó. Đi lại xe cộ đường xá xa xôi có thể khiến bạn mất mát tiền của, va chạm xe cộ.

Con giap bi than tai 'nhac nho' khi lam an xa cuoi thang 6-Hinh-3

Nếu muốn bản thân an toàn, tiền bạc được đảm bảo thì tốt hơn hãy khước từ những nhiệm vụ ở xa hoặc nhờ vả ai đó vì vận hạn chỉ nhắm vào bạn.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo chiêm nghiệm

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)