Bí mật các bóng hồng bên trùm ma túy khét tiếng TG

Google News

(Kiến Thức) - Bên cạnh một số trùm ma túy có sự xuất hiện của những người tình xinh đẹp. Không chỉ có quan hệ yêu đương, những phụ nữ này còn tham gia đường dây ma túy hay biết mà không tố giác tội phạm... nên đã phải "trả giá''.

Những ngày qua, dư luận quan tâm đến phiên tòa xét xử trùm ma túy Văn Kính Dương cùng người tình Vũ Hoàng Anh Ngọc (Ngọc Miu) và các đồng phạm. Ngọc Miu chung sống với Văn Kính Dương trong nhiều năm như vợ chồng. Trong 3 ngày xét xử, Ngọc Miu bị cáo buộc tàng trữ trái phép chất ma túy và bị Viện KSND TP.HCM đề nghị 20 năm tù. Theo dự kiến, chiều ngày 14/5, HĐXX sẽ tuyên án đối với các bị cáo, trong đó có người tình của Văn Kính Dương.
Không riêng Việt Nam, một số trùm ma túy khét tiếng trên thế giới gây "chao đảo" dư luận với việc đứng đầu đường dây buôn bán, vận chuyển ma túy ''khủng''. Bên cạnh những ông trùm ma túy này là những ''bóng hồng'' xinh đẹp. Do có quan hệ tình ái với trùm ma túy hoặc tham gia đường dây ma túy nên khi các ông trùm "sa lưới'' pháp luật những người phụ nữ này cũng phải ''trả giá'' cho hành động của mình.
Bi mat cac bong hong ben trum ma tuy khet tieng TG
Virginia Vallejo là người tình của trùm ma túy Pablo Escobar. 
Ví dụ điển hình là trường hợp người tình của trùm ma túy Pablo Escobar khét tiếng Colombia. Từng có thời điểm, Escobar kiểm soát đến 80% nguồn cung cocaine toàn cầu nên vô cùng giàu có. Không chỉ buôn ma túy, gã tội phạm này còn ra lệnh thực hiện nhiều vụ giết người.
Trong cuộc đời trùm ma túy này có sự xuất hiện của nữ nhà báo truyền hình xinh đẹp Virginia Vallejo. Hai người từng có một khoảng thời gian yêu nhau cuồng nhiệt.
Trong mối tình ấy, Vallejo cũng bị cuốn vào vòng xoáy ma túy của người tình. Khi Escobar bị lực lượng chức năng truy bắt gắt gao, Vallejo cũng chịu chung số phận khi cùng người tình lẩn trốn và nhiều lần nguy hiểm đến tính mạng. Sau khi mối tình với trùm ma túy bị bại lộ và Escobar bị tiêu diệt thì cuộc sống và sự nghiệp của Vallejo bị hủy hoại. Do biết nhiều thông tin về tội ác của người tình, Vallejo vướng vòng lao lý và từng được đưa từ Colombia sang Mỹ để tham gia các cuộc điều tra về ma túy.
Bi mat cac bong hong ben trum ma tuy khet tieng TG-Hinh-2
Lucero Sanchez Lopez - người tình của trùm ma túy El Chapo. 
Giống Pablo Escobar, Joaquin “El Chapo” Guzman là trùm ma túy người Mexico. Không chỉ buôn bán ma túy, Guzman còn bị truy tố về tội rửa tiền, sở hữu vũ khí trái phép, tra tấn và giết người.
Bên cạnh ông trùm ma túy Guzman, đáng chú ý là người tình Lucero Sanchez Lopez. Hai người có mối quan hệ tình ái từ năm 2011. Không lâu sau, cô làm việc cho người tình nhưng không được trả tiền bao giờ.
Theo Lopez, mối quan hệ của cô với trùm ma túy Guzman trở nên xấu đi vào cuối năm 2012. Thế nhưng, thỉnh thoảng hai người vẫn gặp nhau.

Video; Hiện trường tiêu diệt trùm ma túy ở Lóng Luông (nguồn: VTC14)

Vào tháng 6/2017, người tình của Guzman bị bắt về các tội liên quan đến ma túy trong khi cố gắng vượt biên giới Mỹ-Mexico. Đến tháng 10/2018, Lopez nhận tội và phối với cơ quan chức năng điều tra vụ án.
Trong phiên tòa xét xử Guzman, Lopez đã đứng ra làm chứng và kể lại những tội ác của người tình mà cô chứng kiến khi ở bên y. Sau khi bị bắt giữ và dẫn độ về Mỹ, Guzman bị đưa ra xét xử từ tháng 11/2018. Cuối cùng, tòa tuyên án Guzman án tù chung thân.
Tâm Anh (theo CNN, Daily Mail, ATI)

>> xem thêm

Bình luận(0)