3 con giáp có tỉ lệ ly hôn cao bậc nhất

Google News

Con giáp nào có tỷ lệ ly hôn cao nhất? Cùng xem nhé!

Tuổi Tý
Người tuổi Tý tôn thờ chủ nghĩa lý tưởng. Do đó những người thuộc con giáp này luôn hy vọng vào tình yêu lâu bền và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc cả về tình cảm lẫn vật chất. Khi cuộc sống hôn nhân không được như ý, họ sẽ đau khổ, mất phương hướng, tổn thương về tâm lý, thậm chí làm tổn thương cả người nằm cạnh mình hàng đêm, khiến cho đối phương không thể chịu đựng được mà sẽ đòi ly hôn.
3 con giap co ti le ly hon cao bac nhat
 Ảnh minh họa
Tuổi Ngọ
Người tuổi Ngọ rất yêu tự do, có hiểu biết và năng lực thiên bẩm về giao tiếp. Đặc biệt, họ có khả năng thích ứng rất nhanh với mọi hoàn cảnh. Tuy nhiên, người tuổi Ngọ lại không ổn định về mặt tình cảm. Họ muốn người bạn đời không những chỉ yêu họ, mà hãy dành cho họ khoảng không gian riêng.
Điều đó nhiều khi làm đối phương cảm thấy buồn phiền. Ngoài ra, tình yêu của tuổi Ngọ lại khá thất thường, lúc thăng lúc trầm nên hay xảy ra mâu thuẫn. Những mâu thuẫn đó càng ngày càng lớn, đều khiến cả hai thấy quá mệt về nhau và dễ dẫn đến chuyện ly hôn.
Tuổi Thìn
Người tuổi Thìn luôn muốn lý tưởng hóa sự vật, việc gì cũng muốn được hoàn thiện, hoàn mỹ. Họ rất nghiêm khắc với bản thân và với người khác, đôi khi họ khá cố chấp. Người tuổi Thìn có lý tưởng sống của riêng mình, luôn muốn thay đổi bản thân và chỉ nghe theo ý kiến của riêng mình.
Chính tính cách đó khiến họ trở thành kẻ thất bại trong tình yêu và hôn nhân. Họ luôn muốn là mình nắm mọi quyền hành trong gia đình, không nghe ý kiến của người bạn đời, vì thế thường xuyên xảy ra tranh cãi. Lâu dần những vết nứt đó không được hàn gắn lại còn rộng thêm ra, chuyện ly hôn là khó tránh khỏi.
Theo Zen/Trí thức trẻ (Ttvn.vn)

>> xem thêm

Bình luận(0)