Giấc mơ kỳ dị của nhà tiên tri thế kỷ 21

Google News

Lên 9 tuổi đã có những giấc mơ tiên tri về các sự kiện xảy ra không lâu sau đó, ông là Juselino – nhà tiên tri độc đáo.

Nhà tiên tri Juselino sinh vào tháng 3 năm 1960 tại thành phố Maringa thuộc tiểu bang Parana của nước Brazil. Hiện ông là giáo viên tiếng Anh, vẫn sống thanh đạm cùng vợ và 4 người con gái tại vùng ngoại ô Sao Paulo. Từ lúc lên 9 tuổi (năm 1969) ông đã có những khả năng kỳ lạ khác người. Trong một giấc mộng, ông có thể trông thấy được 3 sự kiện và có lúc lên đến 9 sự kiện. 

Juselino nói rằng những giấc mộng đến từ sự bất tri bất giác của ông. Ông không có khả năng tự chủ với các giấc mộng này. Vào lúc 19 tuổi, Juselino đã có dịp gặp nhà tiên tri nổi tiếng Francisco Shabiz, người đã 2 lần được đề nghị giải Nobel. Ông này là một người có đặc dị công năng, đồng thời cũng là một nhà từ thiện. Từ sau sự gặp gỡ này, Juselino đã dự đoán nhiều sự kiện giống như nhà tiên tri Vanga.

 Juselino - nhà tiên tri thế kỷ 21. 

Chiêm tinh gia đương đại này đưa ra các mốc thời gian cụ thể với những dự đoán về xã hội loài người. Ông từng dự đoán nhiều sự kiện và các thảm họa đã xảy ra trên thế giới, bao gồm sự kiện 11/9, chiến tranh Iraq năm 2003 và sự bại trận của Tổng thống Saddam Hussein, việc ông ta bị bắt giữ và xử tội, trận động đất cùng sóng thần (tsunami) tại quần đảo Indonesia năm 2004, cái chết thảm của công nương Diana và sự tạ thế của đức Giáo hoàng John Paulo II năm 2005.

Ông là người rất thẳng thắn, công minh. Tất cả những lờì tiên đoán về những đại nạn phát sinh của ông đều ghi đầy đủ rõ ràng ngày tháng năm. Để tạo điều kiện cho bất cứ ai muốn xác thực tính chân thực của các dự đoán này, Juselino đã đem đăng ký các lời giải đoán trong Bưu Điện Brazil làm phương tiện xác minh khi cần. 

Những dự đoán của Juselino đã liên tục phát sinh theo những giấc mơ. Nếu trong mộng, ông thấy được những chuyện mà đối tượng là cá nhân thì ông sẽ chỉ nói với riêng cá nhân đó thôi. Nhưng nếu đó là một vị nguyên thủ quốc gia hoặc người có địa vị cao, có sức ảnh hưởng rất lớn đến xã hội thì ngoài cá nhân người đó ra, Juselino cũng thông báo cho các cơ quan thông tin của nhà nước và quần chúng.

Juselino và những nhà tiên tri khác có chỗ không giống nhau là: những gì Juselino thấy được trong mộng thì hoàn toàn được bộc lộ và trực tiếp truyền đạt đến đương sự. Ngoài ra, những sự kiện được tiên đoán đều được công bố và có những chỉ dẫn rõ ràng cho những người nào muốn đến sao lục tìm tòi, kiểm chứng. Juselino cũng bỏ vào hồ sơ các bức điện tín mà ông đã gửi đến cho các đương sự. Thường thường Juselino phải mất từ 3 đến 4 giờ mỗi ngày để giải quyết việc sắp xếp các hồ sơ tiên tri này. 

Có khi Juselino cũng phải chi trả nhiều tiền cho các dịch vụ đăng ký, đăng bộ, gửi thư, đánh fax mà tất cả tiền bạc đều chỉ từ bản thân cá nhân của Juselino, từ sự tiết kiệm tiền bạc trong cuộc sống thanh bần dạy học của ông.

Quay lại một sự kiện Juselino đã dự đoán trên thế giới và đã trở thành thực tế là việc ám sát công nương Dianna: Vào ngày 4 tháng 3 năm 1997, từ sở bưu điện Bazil, một thư cảnh cáo đã gửi cho Dianna. Trong thư, Juselino nói: “Tôi nhận được tin tức từ Thượng đế cho biết rằng có người ác ý đang sắp đặt mưu sát công nương bằng một tai nạn xe cộ. Bảy vị thiên sứ đã nói với tôi rằng, trong vụ tai nạn xe hơi này, sinh mạng của bà cũng sẽ không còn nữa. Các chuyên gia sẽ cho đó là một tai nạn bình thường, không phải là vụ ám sát, nhưng họ hoàn toàn sai lầm. Hung thủ là người thân cận của công nương. Việc này sẽ xảy ra trước năm 2000”. 

Đồng thời Juselino cũng đem lời cảnh cáo này đến cho các tờ báo lớn nhất của nước Anh như Times, Daily TelegraphGardian. Nhưng tin tức này bị ém nhẹm, không được đăng tải trên các trang báo. 5 tháng sau đó, vào tháng 8 năm 1997, khi công nương Diana bị tai nạn xe hơi và qua đời đúng như lời Juselino, báo chí Anh mới làm rùm beng việc này lên. 

 Ảnh minh họa.

Mặc dù Juselino dự đoán rằng là việc này phát sinh ra trước năm 2000 nhưng ông đã có gửi cho tổng thống Brazil Cardodo 2 năm trước đó (thư này có đóng dấu đăng ký) rằng Vương phi Dianna sẽ bị tử nạn.

Ngày 26 tháng 10 năm 1989, Juselino gửi thư cảnh báo đến tổng thống Mỹ và lãnh sự quán Anh ở Mỹ. Trong thư này, Juselino nói rằng, vào năm 1993, Trung tâm thương mại thế giới sẽ bị tấn công lần thứ nhất, nhưng không xác định ngày tháng rõ ràng. Tuy nhiên, ông đã cho biết vụ tấn công lần thứ 2 vào ngày 11 tháng 9 năm 2001. 

Đúng như dự đoán của Juselino, 3 năm sau đó, vào ngày 26 tháng 2 năm 1993, có một vụ nổ ở bãi đậu xe làm khá nhiều người chết. Và lần thứ hai, 12 năm sau, sự kiện 11/9 đã làm kinh động toàn thế giới. Thư cảnh báo này cũng có gửi cho Tổng thống Mỹ Bush ngày 28 tháng 10 năm 1989, và cho Bill Clinton. Trong thư cho Bill Clinton, Juselino trình bày sự quan tâm đến sự khủng bố tại Manhantan. Ông viết: “Hai toà nhà sẽ bị một quả cầu bao vây. Có thể có người sẽ xem đó là một trò đùa, không trở thành hiện thực, vì thế tôi mới gửi thư đến các tờ báo Mỹ để hy vọng được đăng tải”.

Trong giấc mơ, ông cũng đã nhìn thấy những vụ thiên tai kinh hoàng trên thế giới. Về cơn sóng thần tại đảo Sumatra ở Indonesia, ông đã có thư cảnh báo gửi đến đại sứ quán Ấn Độ tại Brazil vào ngày 30/4/1997, trước khi nó xảy ra gần 8 năm. Nguyên văn chi tiết của nội dung bức thư cảnh báo: “Trong giấc mơ tôi đã thấy vào ngày 26/12/2004, sáng sớm lúc 7 giờ, ở khu vực Nam châu Á sẽ bị một cơn địa chấn cường độ 8,9 độ ricshter tấn công, đồng thời sẽ có sóng thần cao 10 mét. Phạm vi ảnh hưởng bắt đầu từ tỉnh Ache của Indonesia, kéo dài đến các nước Ấn Độ, Malaysia, Srilanca, Thái Lan… Nhất định sẽ có hàng vạn người thiệt mạng”.

Và kết quả đúng như lời tiên đoán, địa chấn đã phát sinh vào ngày 26/1/2004 vào lúc 7 giờ 58 phút. Cơn sóng thần cao nhất đến 30 mét. Số người tử vong lên đến 200.000 người, trong đó nhiều người bị sóng thần cuốn mất tích. Đại sứ quán của các nước Indonesia, Philipines, Thái Lan và tổng thống của các quốc gia này cùng một lúc gửi thư cho ông để có lời cảm ơn (các văn kiện này được thị thực và đóng dấu). 

Vị tổng thống Indonesia rất cảm kích: “Đối với địa chấn và sóng thần phát sinh trong năm 2004 như ông đã nói, có nhiều việc chúng tôi làm được, nhưng chúng tôi đã không làm gì”. Ngoài ra đại sứ quán Indonesia cũng cho biết thêm: “Chúng tôi đã truyền đạt nội dung lá thư của ông đến bốn quốc gia. Trong tương lai, nếu ông có những thông tin cần cho chúng tôi biết, xin ông cứ tự nhiên thông báo”. 

Quả thật đáng tiếc, toàn bộ nội dung của thảm họa động đất và sóng thần xảy ra trong năm 2004 đã được ông cảnh báo trước đó gần 8 năm, nhưng không một quốc gia nào quan tâm để có thể có những biện pháp phòng tránh hiệu quả.

Juselino cũng đã tiên đoán và gửi thư cảnh báo về bệnh tình cũng như sự tạ thế của đức giáo hoàng John Paul Ii vào ngày 2/4/2005. Từ năm 2001 cho đến 2 tháng trước khi Giáo hoàng mất, ông đã gửi nhiều thư đến Ngài. Vào tháng 11/2004, tức 5 tháng trước sự cố này, ông có nói trong thư gửi đi như sau: “Rất tiếc là bệnh tình của ngài vào ngày 30/3/2005 sẽ nghiêm trọng hơn. Nếu cứ tiếp tục như thế thì có thể vào ngày 2/4/2005 sẽ vô phương cứu chữa”.

Nhà tiên tri này cũng tiếp xúc với các cá nhân và giúp họ tiên đoán phúc họa, nhưng không nhận thù lao. Ông có cuộc sống rất bình dị. Ngoài biệt tài tiên tri, ông còn có khả năng nói lưu loát và thông thạo tiếng Anh, Ba Lan, Đức. Ông học những ngôn ngữ này trong khi ngủ. Vì vậy, ông có thể viết thử gửi các vị nguyên thủ nhiều nước, các cơ quan truyền thông và những cá nhân khác bằng ngôn ngữ mà họ có thể hiểu được. 

TIN BÀI LIÊN QUAN
BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU


Theo Pháp luật & Cuộc sống

Bình luận(0)