Giày vò vợ vì mơ thấy vợ ngoại tình

Google News

(Kiến Thức) - Anh ta thường kiếm chuyện gây gổ, giày vò tôi. Lý do mà anh ta nói ra thật hoang đường, rằng trong giấc mơ anh ta nhìn thấy tôi có quan hệ với người đàn ông khác.

Chồng tôi là một người “tài hèn”, kém cỏi, việc lớn trong nhà đều do một mình tay tôi lo liệu. Đã thế anh ta còn có bụng dạ hẹp hòi, thường chấp nhặt những việc cỏn con không đâu.

Đã 7 năm kể từ khi chúng tôi kết hôn tới nay, đã không biết bao lần xảy ra cãi vã. Tuy nhiên, gần đây, anh ta thường kiếm chuyện gây gổ, dày vò tôi. Lý do mà anh ta nói ra thật hoang đường, rằng trong giấc mơ anh ta nhìn thấy tôi có quan hệ với người đàn ông khác.

Bây giờ, những lúc con cái không có ở nhà, anh ta liền chửi mắng tôi thậm tệ, mắng tôi là “hồ ly tinh”. Thậm chí anh ta còn đòi thu hồi tất cả tài sản của gia đình nhằm đề phòng tôi mang dâng cho người đàn ông mà anh mơ thấy. Tôi thật sự không biết phải làm sao bây giờ?

Tình nghĩa vợ chồng dành cho anh ta trong tôi đã hết, tuy nhiên nhìn đứa con tôi lại không đành lòng ly dị anh ta. Phải chăng người phụ nữ khi sinh con cái xong, họ trở nên mềm yếu hơn?

 Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

Chào bạn!

Tôi có thể hiểu và thông cảm với tâm trạng của bạn, nhưng tôi cũng hy vọng bạn sẽ suy nghĩ thấu đáo về chính bản thân bạn để từ đó tìm ra nguyên nhân thoát khỏi tình cảnh trên. Có một vài lý do để bạn suy nghĩ: Một là, sự nghiệp của chồng bạn không thuận lợi hoặc là do chồng bạn không có tài cán, bạn đã từng cổ vũ anh ấy chưa hay chỉ thường xuyên ca thán anh ấy?

Hai là, gần đây có phải bạn và chồng bạn không gần gũi nhau hoặc bạn đối xử với anh ấy thất thường hay không? Ba là, liệu bạn thật sự không có hành vi quan hệ ngoài luồng với người đàn ông khác hoặc chồng bạn nghe thấy lời đồn đại về chuyện đó từ bên ngoài? Tôi không nói là lỗi sai hoàn toàn do bạn, nhưng điều mà tôi mong ở bạn là bạn hãy mở rộng lòng mình để nhìn nhận mọi việc. Hôn nhân là một môn nghệ thuật trong cuộc sống, dù bạn có bỏ ra nhiều công sức, nhưng tôi không chắc chắn là bạn sẽ được nhận lại tương đương như thế. Bạn cần phải thường xuyên chia sẻ, tấm sự với chồng, có như vậy cuộc sống gia đình mới bền vững hạnh phúc.

Việc chồng bạn sở dĩ hành động như vậy có khả năng do anh ta đã thay đổi hoặc bên ngoài có người phụ nữ khác nên tìm cách này để cố ý tìm cớ gây gổ chửi mắng bạn. Tuy nhiên, theo tôi, khả năng này cũng không phải là lớn. Vấn đề của bạn bây giờ là bạn đã hết tình cảm với chồng thì bạn có thể ly dị anh ta. Về vấn đề con cái, chưa chắc môi trường sống hiện tại của gia đình bạn đã là lý tưởng để con cái phát triển toàn diện, vì thế bạn không cần phải quá bận tâm khi đưa ra quyết định cuối cùng. Chúc bạn sáng suốt.

BÀI ĐỌC NHIỀU

Diệp Trần (theo Sina)

Bình luận(0)