Chồng đi công tác vội cử mẹ tới giám sát vợ

Google News

(Kiến Thức) - Chồng tôi vừa đi công tác, mẹ chồng đã tới và nói rằng chồng tôi muốn bà tới ở cùng tôi vì sợ tôi cô đơn, nhưng tôi chắc chắn anh ấy làm như vậy là để giám sát tôi khi anh không có ở nhà.

Mẹ chồng tôi đã lâu lắm rồi không tới nhà tôi, vậy mà chồng tôi vừa đi công tác, bà đã tới và nói rằng chồng tôi muốn bà tới ở cùng tôi vì sợ tôi cô đơn. Thế nhưng, tôi chắc chắn rằng, anh ấy làm như vậy là để giám sát tôi khi anh ấy không có ở nhà. Điều đó chứng tỏ anh ấy không hề tin tưởng tôi.

Lúc tôi xem phim, tôi thấy bà gật lên gật xuống nhưng vẫn cố đợi tôi đi ngủ thì bà mới ngủ. Khi tôi lên mạng, bà không hiểu gì nhưng cứ cố hỏi tôi hết cái này tới cái nọ để gián đoạn việc tôi lướt mạng. Thỉnh thoảng có một vài người láng giềng nói chuyện với tôi, bà cũng lân la tới nghe ngóng, nhất là khi tôi nói chuyện với nam giới, bà cứ nhìn chằm chằm vào tôi như vật thể lạ vậy.

Thật sự nếu cứ tiếp tục như vậy tôi phát điên lên mất bởi khoảng cách giữa hai thế hệ quá lớn, hơn nữa tôi và bà từ trước tới nay chưa từng có chung tiếng nói. Tôi thật sự cảm thấy thật sự thất vọng.


 Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

Chào bạn!

 Mẹ chồng của bạn có những hành động như vậy có thể xuất phát từ 3 nguyên nhân sau:

Một là, có khả năng chồng bạn lo lắng bạn cô đơn là sự thật nên mới nhờ mẹ tới để bầu bạn với bạn.

Hai là, có khả năng chồng bạn không yên tâm về bạn nên nhờ mẹ tới trông nom bạn.

Ba là, chồng bạn đem chuyện phải đi công tác dài ngày kể cho mẹ nghe, bà ấy không an tâm nên tự mình tới nhà bạn.

Tuy nhiên, theo tôi, dù là bất kỳ lí do gì, bạn cũng nên hỏi chồng bạn cho rõ ràng bởi vì chìa khoá của hạnh phúc vợ chồng chính là sự cảm thông và tin tưởng lẫn nhau. Đồng thời bạn cũng cần tăng sự cảm thông chia sẻ với mẹ chồng bạn. Có như vậy khoảng cách giữa mẹ chồng nàng dâu mới được cải thiện.

TIN BÀI LIÊN QUAN:
ĐANG ĐỌC NHIỀU:
Diệp Trần (Theo Sina)

Bình luận(0)