Con dâu giận mẹ chồng bênh con trai ngoại tình

Google News

(Kiến Thức) – Bà không những không an ủi động viên tôi mà còn cho rằng đó là chuyện của gia đình tôi, bà còn cho tôi biết hai người phụ nữ đó chính là bạn gái cũ của chồng tôi.

Tôi kết hôn được hai năm và biết chồng mình ở ngoài có người phụ nữ khác, mặc dù anh ấy một mực nói rằng họ chỉ là quan hệ đồng nghiệp nhưng tôi có cảm giác giữa họ có quan hệ tình cảm. 

Tôi và chồng quen nhau trong buổi sinh nhật của bạn tôi, ngay lần đầu gặp mặt tôi đã trúng “tiếng sét ái tình”, chúng tôi hẹn hò nửa năm và quyết định đi đến hôn nhân. Cuộc sống hôn nhân rất hạnh phúc, chúng tôi có một bé trai, và từ khi bố chồng tôi mất thì mẹ chồng tôi dọn đến ở cùng với chúng tôi. 

Gần đây tôi phát hiện ra chồng mình ngoại tình với 2 người phụ nữ khác ở bên ngoài. Tôi lén lút theo dõi chồng mình và chụp được những bức ảnh khi họ ở bên nhau. Tôi hỏi anh ấy nhưng anh một mực chối cãi, tôi liền đem chuyện này kể lại cho mẹ chồng nghe. 

Bà không những không an ủi động viên tôi mà còn cho rằng đó là chuyện của gia đình tôi, bà còn cho tôi biết hai người phụ nữ đó chính là bạn gái cũ của chồng tôi. Tôi xem bà như mẹ đẻ, bà đã sớm biết chuyện này nhưng không hề nói với tôi nên tôi vô cùng tức giận. Hiện tại tôi muốn ly hôn nhưng do dự không quyết. Tôi nên làm thế nào?


 Ảnh minh họa. (Nguồn: worldtranslation.org)

Bạn thân mến!

Về câu chuyện của bạn tôi có những suy nghĩ như sau: Xét trên góc độ của mẹ chồng bạn, bà cũng là một người mẹ, nên điều tự nhiên bà sẽ bênh vực con trai của mình, đây là lẽ thường tình. Bà biết chuyện của con trai mình nhưng không kể cho bạn. 

Xét trên phương diện khác, mẹ chồng bạn không nói ra cũng chỉ muốn giữ gìn hạnh phúc cho gia đình bạn mà thôi. Còn đứng trên lập trường của bạn mà nói, chắc chắn bạn sẽ rất tức giận, bạn giận chồng vì phụ bạc tình cảm của bạn, không tôn trọng bạn, bạn càng giận mẹ chồng đã không nói cho bạn chuyện này. Tuy nhiên tôi khuyên bạn rằng mọi việc đã xảy ra rồi, bạn hãy đón nhận nó, không nên trách móc ai hết. Bởi vì trách móc không giải quyết được mọi việc. 

Trước hết, bạn nên dành thời gian nói chuyện thẳng thắn với chồng bạn. Đem những bức ảnh bạn chụp được ra và nói hết những suy nghĩ của bạn, xem xét thái độ của anh ấy.  Nếu như chồng bạn hối lỗi, xin lỗi bạn, như vậy bạn hãy chấp nhận lời xin lỗi đó, và sẽ không có lần tha thứ thứ hai. Còn nếu chồng bạn vẫn phủ nhận việc đó, chối bỏ trách nhiệm, không muốn nhắc đến chuyện đó thì bạn chỉ còn cách ly hôn. Bởi vì người chồng đó không đáng để bạn tôn trọng và sẽ không mang lại hạnh phúc cho bạn. 

TIN BÀI LIÊN QUAN:













ĐANG ĐỌC NHIỀU:
Diệp Trần (theo 163)

Bình luận(0)