Thuê máy bay riêng là dịch vụ đang ngày càng được giới giàu có ưa
chuộng. Nắm bắt được nhu cầu này, năm 2008, doanh nhân người Đức -
Thomas Flohr đã thành lập VistaJet. Đây là một trong những công ty hiếm
hoi mua toàn bộ máy bay thay vì đi thuê. Tháng 11 năm ngoái, họ còn đặt
56 máy bay phản lực trị giá 3,8 tỷ USD của Bombardier Global. Chuyến bay chuẩn bị bắt đầu trên chiếc Bombardier Global 6000.
Nina Flohr thiết kế nội thất khá đơn giản và sạch sẽ, nhưng mục đích lại là "gây ấn tượng".
Vistajet có khách hàng từ khắp nơi trên thế giới, vì thế, lối trang trí cần phải phù hợp với tất cả mọi người.
Trên máy bay có 14 chỗ ngồi và cả WiFi, dù hãng rất ít khi bật trong các chuyến ngắn do chi phí cao.
VistaJet cũng phục vụ nhiều tạp chí và nhật báo.
Trong phần lớn các chuyến bay, họ di chuyển ở độ cao tương đối lớn để tránh va chạm và tiết kiệm nhiên liệu. Toàn bộ thiết kế, thương hiệu và truyền thông đều do con gái ông - Nina
thực hiện để đảm bảo thu hút khách hàng giàu có. VistaJet không tiết lộ
nhiều về giá cả mỗi chuyến bay. Đại diện của hãng chỉ cho biết "chi phí
bay từ London đến Moscow tương đương mua 4 chiếc túi Hermes". Theo Wall
Street Journal, mức giá này có thể lên tới 15.000 USD một giờ. Bữa sáng với hoa quả tươi và bánh nướng.
Khăn ấm để lau tay trước và sau bữa ăn.
Trên đây còn rất nhiều loại rượu cho hành khách lựa chọn.
Để
điều khiển hai màn hình TV trên máy bay, mỗi hành khách được cung cấp
một chiếc iPod Touch. Nếu không thích phim, họ cũng có thể xem hình ảnh
từ các camera đặt trên máy bay.
Hình ảnh nhìn từ phía đuôi máy bay. Dù vậy, việc ai cũng có điều khiển sẽ khiến tranh chấp xảy ra nếu hành khách muốn xem các chương trình khác nhau trên TV. Máy bay chuẩn bị hạ cánh xuống Montreal (Canada) để kết thúc chuyến đi.
Thuê máy bay riêng là dịch vụ đang ngày càng được giới giàu có ưa
chuộng. Nắm bắt được nhu cầu này, năm 2008, doanh nhân người Đức -
Thomas Flohr đã thành lập VistaJet. Đây là một trong những công ty hiếm
hoi mua toàn bộ máy bay thay vì đi thuê. Tháng 11 năm ngoái, họ còn đặt
56 máy bay phản lực trị giá 3,8 tỷ USD của Bombardier Global. Chuyến bay chuẩn bị bắt đầu trên chiếc Bombardier Global 6000.
Nina Flohr thiết kế nội thất khá đơn giản và sạch sẽ, nhưng mục đích lại là "gây ấn tượng".
Vistajet có khách hàng từ khắp nơi trên thế giới, vì thế, lối trang trí cần phải phù hợp với tất cả mọi người.
Trên máy bay có 14 chỗ ngồi và cả WiFi, dù hãng rất ít khi bật trong các chuyến ngắn do chi phí cao.
VistaJet cũng phục vụ nhiều tạp chí và nhật báo.
Trong phần lớn các chuyến bay, họ di chuyển ở độ cao tương đối lớn để tránh va chạm và tiết kiệm nhiên liệu. Toàn bộ thiết kế, thương hiệu và truyền thông đều do con gái ông - Nina
thực hiện để đảm bảo thu hút khách hàng giàu có. VistaJet không tiết lộ
nhiều về giá cả mỗi chuyến bay. Đại diện của hãng chỉ cho biết "chi phí
bay từ London đến Moscow tương đương mua 4 chiếc túi Hermes". Theo Wall
Street Journal, mức giá này có thể lên tới 15.000 USD một giờ.
Bữa sáng với hoa quả tươi và bánh nướng.
Khăn ấm để lau tay trước và sau bữa ăn.
Trên đây còn rất nhiều loại rượu cho hành khách lựa chọn.
Để
điều khiển hai màn hình TV trên máy bay, mỗi hành khách được cung cấp
một chiếc iPod Touch. Nếu không thích phim, họ cũng có thể xem hình ảnh
từ các camera đặt trên máy bay.
Hình ảnh nhìn từ phía đuôi máy bay.
Dù vậy, việc ai cũng có điều khiển sẽ khiến tranh chấp xảy ra nếu hành khách muốn xem các chương trình khác nhau trên TV.
Máy bay chuẩn bị hạ cánh xuống Montreal (Canada) để kết thúc chuyến đi.