Yêu râu xanh đột lốt cảnh sát hãm hiếp bé gái 13 tuổi

Google News

Một sĩ quan cảnh sát Anh đã hãm hiếp và tấn công tình dục một bé gái mới 13 tuổi khi được gọi đến nhà nạn nhân để xử lý một sự vụ, theo Irish Independent.

 

Cụ thể, Ian Naude, 30 tuổi, cựu sĩ quan cảnh sát Anh, người bị bắt vì hãm hiếp và tấn công tình dục một bé gái 13 tuổi cũng bị phát hiện cũng là nghi can trong 3 vụ phạm tội tình dục khác. Theo đó, Naude, đã có 1 con đã nhắm mục tiêu dụ dỗ các bé gái qua mạng.

Naude bắt đầu tham gia tuyển dụng cảnh sát vào tháng 1.2017. Trong quá trình tuyển dụng, cảnh sát phát hiện Naude liên quan tới một cáo buộc cưỡng hiếp một phụ nữ. 

Tuy nhiên, sau đó sự việc lắng xuống và nạn nhân cũng không tiếp tục theo đuổi vụ án, Naude đã được bổ nhiệm vào lực lượng cảnh sát Cheshire vào tháng 4 năm đó.

Quá trình điều tra sau khi Naude bị bắt phát hiện nghi phạm này còn dính 2 cáo buộc dụ dỗ trẻ em gái được báo lên cảnh sát Staffordshire và Cảnh sát Tây Mercia vào tháng 1 và tháng 2.2017.

Hiện 2 vụ án trên đã được gộp vào vụ điều tra của cảnh sát Cheshire liên quan đến cựu sĩ quan Naude. Naude đã nhận 30 tội danh bao gồm tội cưỡng hiếp, tấn công tình dục, khiêu khích trẻ em tham gia các hoạt động tình dục và chụp ảnh "nóng"..   

Giám đốc cảnh sát Cheshire Janette McCormick đã phải lên tiếng xin lỗi gia đình nạn nhân và thừa nhận rằng, Naude gia nhập lực lượng cảnh sát không phải để làm cảnh sát mà để làm một kẻ dụ dỗ trẻ em". Dự kiến, Naude sẽ bị kết án vào ngày 13.12.


Theo Phương Đăng/Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)