Yêu nhau bao lâu nhưng anh ấy chưa từng làm điều tôi mong mỏi này

Google News

Chúng tôi thật sự hòa hợp với nhau trong sex và nhiều thứ, nhưng bên nhau cả năm trời mà tôi chưa bao giờ được gặp gia đình và bạn bè của anh ấy.

Đã nhiều lần tôi phân vân liệu tôi có phải là người yêu của anh không, hay chỉ đơn thuần là một người tình đúng nghĩa và chỉ có một mình tôi ảo tưởng trong mối quan hệ này.

Mang tiếng là người yêu của nhau nhưng tôi chưa bao giờ có được một bữa ăn tối lãng mạn trong nhà hàng, được đi xem phim cuối tuần cùng với người yêu hay chỉ đơn giản nhất là được một lần gặp mặt bạn bè của anh. Mặc dù chúng tôi sống cùng với nhau, cùng nhau ăn sáng, cùng nhau đi ngủ, cùng nhau đi làm, nhưng tuyệt nhiên ngoài những thứ đó ra, chẳng có gì trông chúng tôi giống như một cặp đôi đang yêu nhau thật sự.

Yeu nhau bao lau nhung anh ay chua tung lam dieu toi mong moi nay
 

Đã nhiều lần tôi cố gắng thuyết phục anh dẫn bạn bè đến nhà chơi, hay giới thiệu tôi với mọi người, nhưng hầu hết anh đều nói không. Lần duy nhất tôi thấy được một người bạn của anh là lúc chúng tôi rời khỏi một quán bar, lúc ấy đột nhiên có một cô gái bước đến hỏi thăm. Tôi đoán đó là một người bạn cũ trước đây, nhưng lúc đó trông anh có vẻ không được thoải mái cho lắm.

Tôi rất yêu anh, lúc nào tôi cũng muốn được ở bên cạnh anh, đặc biệt vào dịp cuối tuần. Thế nhưng, tuần nào anh cũng nói rằng mình cần phải về nhà thăm gia đình vì mẹ anh đang bị bệnh. Tôi thậm chí không được phép gọi điện vào lúc này và cũng không được phép đến thăm.

Những lúc đó tôi không biết anh đi đâu cả và anh cũng không bao giờ nói với tôi một lời nào. Thậm chí vào đêm Giáng sinh, lần đầu tiên chúng tôi là người yêu, nhưng anh đã chọn về nhà với mẹ 2 tuần và tôi không được phép liên lạc trong thời gian này.

Tôi gợi ý anh cùng đi du lịch với mình vào mùa hè nhưng chẳng nhận được một lời phản hồi nào. Thậm chí tôi còn bảo rằng mình sẽ trả tiền toàn bộ chuyến đi, nhưng anh vẫn không quan tâm.

Quá chán nản, cứ vào cuối tuần tôi lại rủ bạn bè mình đi chơi, họ nghĩ có gì đó không ổn trong mối quan hệ của chúng tôi. Mặt khác, có một người bạn nói với tôi rằng đã từng gặp anh ấy, vì vậy cô ấy khuyên tôi không nên làm mọi thứ rối tung lên.

Anh cũng nói yêu tôi và tôi cũng yêu anh, nhưng mà chuyện gì đang xảy ra vậy. Làm thế nào mà anh có thể sống một cuộc sống đầy phức tạp như thế cơ chứ. Quen nhau lâu như vậy sao anh vẫn không công khai tôi là người yêu với mọi người.

Chắc chắn anh phải nhớ tôi một chút chứ mỗi khi không có tôi bên cạnh, nhưng liệu rằng nỗi nhớ này chỉ đơn thuần liên quan tới sex thì tôi có nên cắt đứt với người đàn ông này không?

Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)