Xe đâm xuyên tường, cụ bà 92 tuổi ngồi trong nhà bị thương nặng

Google News

Lực va chạm mạnh đến mức làm các bức tường trong nhà đổ sập, khiến cụ bà 92 tuổi đang nằm trên giường bị thương nghiêm trọng ở chân.

Một cụ bà 92 tuổi đã được đưa đến bệnh viện với những vết thương nghiêm trọng sau khi bị chiếc xe hơi lao thẳng vào nhà đâm trúng. Vụ việc xảy ra vào sáng sớm ngày 28/11 ở một ngôi nhà nhỏ ở Westhoughton, Bolton, Anh.
Xe dam xuyen tuong, cu ba 92 tuoi ngoi trong nha bi thuong nang
 Hình ảnh tại hiện trường cho thấy chiếc xe BMW đen đâm xuyên ngôi nhà gỗ 
Hình ảnh ghi lại được từ hiện trường cho thấy, chiếc xe nhãn hiệu BMW lao vào hàng lan can bên ngoài ngôi nhà gỗ của cụ bà, trước khi xuyên tường và đâm vào cửa sổ phía trước. Lực va chạm mạnh làm bức tường trong nhà đổ sập và khiến cụ bà bị thương ở chân.
Cảnh sát quận Greater Manchester (Anh) cho biết, bà cụ 92 tuổi đã được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nghiêm trọng.
Xe dam xuyen tuong, cu ba 92 tuoi ngoi trong nha bi thuong nang-Hinh-2
 Vụ tai nạn khiến cụ bà 92 tuổi sống trong căn nhà bị thương nghiêm trọng ở chân. Ảnh: Mirror
“Vào thời điểm chiếc xe lao vào phòng khách, bà nội tôi đang nằm trên giường. Cú va chạm kinh khủng đến nỗi các bức tường đổ ập xuống người bà. Bà đã được chụp X-quang và thật may mắn là vết thương không đe dọa đến tính mạng. Hiện bà đang đợi phẫu thuật chân. Cảm ơn lời chúc tốt đẹp của mọi người”, gia đình của nạn nhân chia sẻ trên mạng xã hội. 
Hiện tại, cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông 39 tuổi bị tình nghi là người lái xe ẩu đâm vào nhà và gây thương tích cho cụ bà. Người này cũng được điều trị tại bệnh viện với chấn thương ở đầu. 
Mộc Nhiên (theo Mirror)

>> xem thêm

Bình luận(0)