Xáo trộn cảm xúc khi phải lòng nữ đồng nghiệp cùng cơ quan

Google News

Tôi 34 tuổi, kết hôn được 8 năm, có 2 con trai nhưng cuộc sống vợ chồng tôi không mấy hạnh phúc khi vợ chồng tôi suốt ngày cãi lộn, không tìm được tiếng nói chung trong hôn nhân. Vì các con, tôi đã cố gắng hòa hợp với cô ấy nhưng không thể. 

Sau 2 tháng gặp gỡ, Chi đã ngỏ lời yêu, tôi nhận thấy mình cũng có cảm tình với cô ấy nên đã đồng ý “hẹn hò”. Đôi lần, chúng tôi nhận ra sai lầm của mình và tự hứa sẽ rời xa nhau, nhưng chúng tôi không thể.
Xao tron cam xuc khi phai long nu dong nghiep cung co quan
Phải lòng nữ đồng nghiệp cơ quan - Ảnh: Minh họa 
Giờ tôi phải làm sao đây? Tôi rất mệt mỏi với cuộc sống gia đình mình, nhưng vì 2 đứa con, tôi không nỡ ly hôn. Xin hãy cho tôi lời khuyên để tôi biết mình nên làm gì lúc này. Nguyễn Bá Bách (Hà Nội)
Chuyên gia tâm lý, ThS. Lê Thị Thảo tư vấn:
Tôi hiểu được cảm giác hoang mang xen lẫn chút thất vọng của anh về cuộc hôn nhân hiện tại. Một bên là cuộc hôn nhân nguội lạnh, một lên là tình cảm dành cho người phụ nữ anh yêu thương. Dù thế, anh hãy nhớ rằng, trong hôn nhân, khó tránh khỏi những mâu thuẫn, va chạm, điều quan trọng là sau mâu thuẫn đó, hai vợ chồng có cùng nhau tìm hướng giải quyết hay không mà thôi. Tôi biết, vợ chồng anh đã cố gắng hòa hợp nhưng không thể và rồi người thứ 3 xuất hiện.
Anh nói anh đã nỗ lực, nhưng tôi chưa nhận thấy điều đó. Chính anh đang khiến cho cả hai người phụ nữ và những đứa trẻ bị tổn thương. Anh đã bao giờ đặt mình vào vị trí của vợ để thấu hiểu rằng cô ấy đã nỗ lực thế nào để chăm sóc 2 đứa con, trong khi anh đang vui vẻ bên người khác? Anh thương cho cô gái kia một mình nuôi con nhỏ không có người đàn ông bên cạnh, thế còn vợ anh thì sao? Ai sẽ thương cô ấy.
Tôi rất thấu hiểu cho suy nghĩ của anh, tuy nhiên, việc có một mối quan hệ ngoài vợ/chồng là sai trái, không thể chấp nhận được. Vì thế, anh hãy cân nhắc kỹ lưỡng lại tình cảm của mình. Hãy nhìn vào tương lai của hai đứa con để có quyết định sáng suốt nhất nhé! Chúc anh sớm tìm được hướng giải quyết!
*)Title do Kiến Thức biên tập lại
Theo Khải Nguyên/ĐSPL

>> xem thêm

Bình luận(0)