Vừa thấy bà thông gia, mẹ chồng la hét bỏ chạy và cái kết

Google News

Sau mấy phút cười tươi bỗng dưng mặt mẹ người yêu biến sắc rồi bỗng cô ấy hét lên thất thanh bật khóc bỏ chạy vào nhà.

Tất cả mọi người ngơ ngác nhìn, bố mẹ tôi thì mặt đỏ tía tai chết trân tại chỗ.
Ngày quen My tôi thực sự thấy mình thay đổi hoàn toàn. Lần đầu tôi muốn xác định mối quan hệ lâu dài với 1 người con gái như vậy. My xinh xắn hiền lành và cũng rất biết điều.
Nhà em có điều kiện, em là con gái một nhưng từ thời đại học em đã đi làm thêm đủ các nghề để có thêm thu nhập. Tôi thực sự rất ngưỡng mộ quan điểm sống và thái độ tích cực trong mọi việc của em.
Vua thay ba thong gia, me chong la het bo chay va cai ket
Ảnh minh họa. 
Em hay kể về bố mẹ cho tôi nghe. Em nói bố em yêu và chiều mẹ rất nhiều, ngày trước có lần mẹ thất tình suýt tự tử vì người đàn ông khác. Nghe nói ông ấy đã bỏ rơi mẹ sau 4 năm yêu nhau khi mà đám cưới sắp diễn ra chỉ vì 1 người đàn bà khác. Chính bố cô ấy đã biết và ngăn kịp lại rồi âm thầm ở bên mẹ My như thế cho đến 4 năm sau họ trở thành vợ chồng. Tôi thực sự ngưỡng mộ tình yêu của em, ngưỡng mộ sự hạnh phúc của gia đình em.
Chúng tôi yêu nhau được gần 2 năm thì em đưa tôi về nhà ra mắt, nhưng hôm đó tôi vừa đến nhà được tầm 5 phút chưa kịp nói chuyện gì thì bố mẹ em đã có việc đột xuất phải đi ngay. Nên hai đứa lại đèo nhau lên phố ăn uống rồi đi mua sách.
Yêu nhau đã lâu, cuối cùng chúng tôi quyết định tiến đến hôn nhân. Đáng lẽ ra tôi phải qua nhà xin phép em để tấp rào, dạm ngõ nhưng dạo đó tôi đi công tác Đà Nẵng suốt nên chỉ nói chuyện qua điện thoại với bố mẹ em, còn lại em nói thêm. Bố mẹ cũng dễ tính và thông cảm cho nên vui vẻ đồng ý cho người lớn qua nhà chơi.
Hôm đó bố mẹ tôi cùng vài người thân nữa đi từ quê lên, chúng tôi chuẩn bị cau trầu đến nhà em. Lúc này nhà gái cũng đã làm cơm tiếp đón, đêm trước khi đến nhà My, tôi đã hồi hộp tới mức không ngủ nổi. Nghĩ đến cảnh hai đứa được về chung 1 nhà là tôi lại thấy lâng lâng.
Buổi sáng chúng tôi chuẩn bị lịch kịch mãi đi hơn 40 cây số mới đến nhà em. Vừa bước xuống xe tôi bê tráp cau trầu đi vào, lúc này bố mẹ em ra đón. Nhưng chẳng hiểu sao vừa nhìn thấy bố mẹ tôi thì mẹ người yêu liền hét toáng lên thất thanh rồi bỏ chạy.
Tôi ngơ ngác đứng nhìn, bố mẹ tôi cũng mặt đỏ tía tai còn My chạy theo mẹ:
- Mẹ ơi, mẹ sao vậy? Mẹ ơi…
Bố My lúc này mặt lạnh tanh rồi nói:
- Bác xin lỗi nhưng có lẽ cháu và mọi người nên về đi. Hôn sự này… e là phải hủy bỏ, còn lý do thì cháu nên về hỏi bố mẹ cháu.
Mọi người hai bên gia đình đều sửng sốt, bố mẹ tôi nóng ran mặt đứng trơ ra:
- Kìa bố mẹ chuyện này là sao, con yêu My, đời này con chỉ muốn lấy cô ấy làm vợ thôi. Xin bác đừng như vậy, cháu yêu My thật lòng mà.
- Mình về thôi, con đừng như vậy nữa.
- Kìa bố, con không về, tại sao mọi người lại như vậy. Con không về.
- Về ngay.
Nước mắt tôi rơi xuống, lần đầu tôi khóc vì bất lực. Bố My đóng cổng, mọi người xì xầm không hiểu lý do, cả quãng đường tôi như phát điên lên còn bố mẹ thì im lặng. Tôi gọi cho My nhưng bố mẹ em không cho nghe máy.
Tối đó bố tôi khó khăn lắm mới nói ra được sự tình. Mẹ tôi khóc lóc xin lỗi tôi, bà bảo:
- Năm xưa bố mẹ đã gậy ra tội lớn với mẹ My. Khi mẹ đến với bố con thì mẹ My và bố đang là người yêu của nhau. Vì mẹ mà bố con nói lời chia tay với bà ấy, thậm chí còn bắt bà ấy phá thai. Lúc đó mẹ của My dường như phát điên và rất hận bố mẹ. Mẹ không cố ý đâu con, mẹ không hề biết cô ấy có thai. Tại mẹ yêu bố con nhiều quá nên mới mù quáng như vậy, mẹ sai rồi, mẹ xin lỗi.
- Bố mẹ đã sống trong dày vò. Bố mong con hãy bỏ qua cho bố mẹ và hãy quên đám cưới đó đi.
Thì ra là bố mẹ, chính hai người đã khiến cô ấy hóa điên thậm chí còn tử tử. Trời ơi, tại sao lại là hai người chứ, tại sao? Con còn mặt mũi nào mà nhìn họ đây. Con không thể sống thiếu My, tất cả là tại bố mẹ hết. Tại sao?
- Kìa Thành, thành ơi… Con ơi, đừng đi mà, mẹ xin con đấy.
Đêm đó tôi phi xe như điên, tôi đã khóc rất nhiều. Tôi đến nhà My nhưng bố mẹ em không cho vào, cả hai chúng tôi đều vô cùng đau khổ. Tôi thương mẹ My rất nhiều, tại bố mẹ tôi mà cô ấy đã có 1 quá khứ khủng khiếp. Giờ thì tôi hoàn toàn bất lực, tôi không muốn về nhà nữa vì cứ về đến đó cảm giác giận bố mẹ lại dâng cao. Tôi nên làm gì đây, tôi phải làm gì để cứu vớt tình yêu này, thực sự bây giờ tôi quá bế tắc và bấn loạn.
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Phununews

Bình luận(0)