Vừa sinh con, vợ đã lén lút dọn hành lý bỏ nhà ra

Google News

Đúng lúc đi làm về thấy hai mẹ con giằng co ở trước cửa nhà, sau đó vợ nói những câu sốc khiến trái tim tôi đau nhói.

Đúng lúc tôi bị thất nghiệp thì người yêu mang thai, cô ấy muốn phá thai bởi vì chưa sẵn sàng có con khi kinh tế đang gặp khó khăn. Nhưng tôi không đồng ý và ráo riết chuẩn bị đám cưới để con được sinh ra.

Cưới nhau xong, vợ vẫn làm nhân viên hành chính ở công ty, còn tôi không xin được việc gì nên đành hành nghề xe ôm. Tiền kiếm được ít, chi tiêu ngày một nhiều hơn nên tình yêu không còn lãng mạn như xưa nữa. Thay vào đó là những cuộc cãi vã nhau ngày một nhiều hơn.

Mỗi lần mở miệng ra là vợ trách móc chồng kém cỏi, không kiếm tiền giỏi như những người đàn ông khác, rồi cô ấy mang những người bạn của tôi ra so sánh. Nỗi uất ức ngày càng dày lên nhưng tôi vẫn nhẫn nhịn.

Có lần vợ còn lớn tiếng nói nếu tôi mà không tìm được công việc tử tế thì cô ấy sẽ đi tìm người đàn ông khác làm chỗ dựa cả đời. Cho là vợ nói trong lúc nóng giận nên tôi chẳng để tâm, bởi bầu bì thì ai dám chứa chấp cô ấy chứ.

Rồi cũng đến ngày vợ sinh con, có rất nhiều sữa nhưng cô ấy nhất định không cho con bú để giữ dáng ngực. Mỗi khi con khóc, vợ cũng để mặc bà ngoại tự chăm. Buổi đêm vợ ngủ một mạch đến sáng, từ việc pha sữa đến thay tã đều phó thác hết cho bà.

Vua sinh con, vo da len lut don hanh ly bo nha ra

Bây giờ vợ muốn rời bỏ bố con tôi để đi tìm cuộc sống sung sướng hạnh phúc hơn. (Ảnh minh họa)

 

Tôi đã khuyên bảo cô ấy rất nhiều nhưng vợ chẳng bận tâm đến lời nói của chồng mà luôn thờ ơ lãnh cảm với con.

Cho đến một ngày tôi đi làm về thì thấy bà ngoại khóc lóc níu kéo tay con gái lại, bà khuyên giải rằng cô ấy chỉ bị trầm cảm sau sinh, chữa trị vài tháng sẽ khỏi, đừng buông bỏ chồng con. Nhưng vợ tôi buông chiếc vali xuống và gỡ tay mẹ ra rồi nói: "Mẹ đừng ngăn cản con nữa được không? Con chẳng muốn sống trong ngôi nhà ngột ngạt này thêm một ngày nào nữa, mẹ hãy buông ra để đi tìm cuộc sống tốt đẹp hơn".

Tôi vội hỏi hai người đã xảy ra chuyện gì thì vợ nói là không thích trẻ con và chán ghét nhìn thấy mặt chồng, muốn rời khỏi nhà này càng sớm càng tốt.

Những lời vợ nói khiến trái tim tôi đau nhói. Bây giờ vợ muốn rời bỏ bố con tôi để đi tìm cuộc sống sung sướng hạnh phúc hơn.

Vợ đã bỏ đi hai ngày nay, nghe nói đang ở trọ nhà bạn thân, tôi gọi thế nào cũng không bắt máy. Theo mọi người cô ấy bị trầm cảm sau sinh hay là chán ghét bố con tôi thật sự đây? Và làm cách nào để kéo vợ về chăm sóc con?

Theo P.P.L.I/Báo Tổ quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)