Vợ tự tin với chiêu độc trị ngoại tình và cái kết đắng

Google News

Tôi tự nhận thấy mình là người vợ còn nhiều thiếu sót, tôi thẳng tính và rất nóng nảy, khó kiềm chế được cảm xúc của bản thân.  

Đặc biệt sau khi sinh bé thứ hai, tâm sinh lý thay đổi hẳn, thời gian ở cữ rảnh rỗi vì thường xuyên đọc những vụ ngoại tình, đánh ghen ầm ĩ nên tôi bị ám ảnh, thậm chí cảnh giác với chính cuộc hôn nhân của mình. 

Tôi rơi vào suy nghĩ tiêu cực rằng ở đời chuyện gì cũng có thể xảy ra, vừa mới hôm qua người ta có thể thề non hẹn biển ngay hôm sau đã có thể lật mặt nhanh hơn bánh tráng mà sống chết, một mất một còn với nhau. Vì lẽ đó, nhiều khi tôi nghĩ ông chồng hoàn hảo của tôi có bồ cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Vo tu tin voi chieu doc tri ngoai tinh va cai ket dang
Ảnh minh họa

Để “phòng hơn chống” tôi mạnh tay siết chặt kiểm soát chồng một cách gắt gao, căn giờ tan tầm từ công ty về nhà, trừ hao cả những sự cố không mong muốn như tắc đường, hỏng xe, tôi hùng hổ tuyên bố đúng 6 rưỡi nếu chồng chưa điểm danh tại nhà, tôi sẽ cho anh ta nhịn luôn cơm tối.

Trước khi cho quần áo của chồng vào máy giặt, tôi sẽ cẩn thận ngửi lại hết một lượt xem có mùi hương lạ nào còn vương vấn không.

Đặc biệt đến tháng chồng phải tự nguyện gửi bảng lương, trình diện thẻ ngân hàng không thiếu một xu, bù lại mỗi ngày tôi sẽ đưa lại cho chồng 100 ngàn uống nước. Tôi cố gắng tìm mọi cách nhằm giữ chồng trong bàn tay của mình, nhưng tôi đâu ngờ càng cố giữ chồng càng xa tôi hơn.

Thời gian gần đây anh lạnh nhạt hẳn với vợ, thường xuyên viện cớ tăng ca về muộn trong trạng thái uể oải, mệt mỏi. Thậm chí những ngày lễ lớn người người, nhà nhà quây quần sum vầy bên nhau một mình chồng tôi vẫn lầm lũi đi làm. Tôi có càu nhàu làm căng thì anh ngọt nhạt dỗ dành nhưng hôm sau đâu vẫn vào đấy.

Chuyện chăn gối cũng không còn mặn mà, anh trả bài đều đặn nhưng như một cái máy “sắp hỏng” làm tôi càng tin tưởng hơn chồng mình đang ăn vụng bên ngoài.

Một lần vô tình cần sử dụng máy tính để in bài tập cho con, tôi tá hỏa khi thấy chồng mình đặt hai vé đi du lịch trọn gói có giá lên tới ba mươi triệu đồng kèm hình ảnh chuyển khoản vào tài khoản của ả đàn bà lạ hoắc.

Máu dồn lên não, tôi cắn chặt răng để không lao đến công ty cho chồng một bài học ngay lập tức vì lo “rút dây động rừng”. Khi đã hạ hỏa được đôi chút, tôi thản nhiên bán lại cặp vé với giá rẻ như cho. Chẳng cần phải chờ lâu chỉ năm phút sau đã có cả chục người muốn mua lại. Cuối cùng tôi quyết định tặng lại 0 đồng cho một đôi vợ chồng trẻ mới cưới.

Lặng lẽ gửi con cho bà ngoại,chuyển hết đồ đạc, vật dụng cá nhân của ba mẹ con ngay trong ngày xong xuôi chỉ chờ chồng về  tôi sẽ lập tức sẽ lấy hết sức bình sinh mà “cắn, xé”  anh ta một trận tơi bời cho hả dạ.

 Chưa kịp hành động, tôi đã bất ngờ thấy chồng hốt hoảng lao về, hỏi loạn lên về cặp vé.

 Sau khi tôi thông báo đã tặng không lại cho người khác chồng tôi im lặng không nói thêm câu nào, anh ngồi sụp xuống và khóc như một đứa trẻ.

 Quả thật lúc đó tôi có chút hoang mang, từ khi yêu rồi cưới đã gần chục năm tôi chưa bao giờ thấy người đàn ông của mình rơi nước mắt. Chắc có lẽ đây là cú đả kích lớn khiến anh không thích nghi kịp.

 Tôi đang mừng thầm vì chí ít đã cho chồng một bài học nhớ đời nhưng nụ cười tắt ngấm ngay sau khi tôi biết được chân tướng sự việc.

 Hóa ra chồng thấy tôi có biểu hiện trầm cảm sau sinh nên muốn tạo một bất ngờ đưa tôi đi du lịch cho khuây khỏa. Để có tiền đặt tour anh đã làm thêm ngày đêm dành dụm từng đồng, cố gắng làm sao vừa có thể đưa số tiền chi tiêu hàng tháng cho tôi, vừa có thể để ra chút đỉnh. Đó cũng là lý do ngay cả những dịp lễ, tết chồng cũng nhất định không nghỉ ngơi.

 Anh giấu tôi vì biết nếu nói ra tôi sẽ gạt phắt đi, kinh tế gia đình chỉ mình anh gồng gánh nuôi cả gia đình, đến ăn còn chẳng đủ lấy đâu ra chơi, tôi chắc chắn tiếc tiền mà từ chối lời đề nghị du lịch.

 Còn việc anh chuyển tiền cho người đàn bà lạ kia đó chính là người của công ty du lịch chứ không phải bồ nhí của chồng như tôi nghĩ.

 Số tiền ba mươi triệu không lớn với nhiều người nhưng là mồ hôi nước mắt suốt nhiều tháng ròng của chồng. Chỉ một giây phút điên rồ mà tôi đã biến công sức của chồng thành bọt biển.

 Tôi phải làm gì bây giờ vì chồng đang giận mấy ngày nay?

Theo Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)