Vợ thẳng tay tát chồng trên máy bay, nguyên nhân là?

Google News

Mặc dù bị vợ tát trên máy bay ngay trước mặt nhiều người, người đàn ông vô cùng tức giận và cảm thấy xấu hổ, định đánh trả nhưng bị can ngăn.

Mặc dù đại dịch COVID-19 đã hoành hoành khắp thế giới trong gần một năm qua, cướp đi biết bao nhiêu sinh mạng nhưng nhiều người vẫn không tin rằng việc đeo khẩu trang có thể ngăn được dịch bệnh. Cách đây vài ngày, mạng xã hội xuất hiện đoạn video quay cảnh một người đàn ông làm loạn trên máy bay vì không muốn đeo khẩu trang. 

Theo đó, sự việc xảy ra từ ngày 6/9 trong chuyến bay từ Manchester (Anh) đến Tenerife (Tây Ban Nha). Người đàn ông quốc tịch Anh không chịu đeo khẩu trang, thậm chí anh ta còn liên tục gào thét trên máy bay rằng “đeo khẩu trang chỉ khiến dịch bệnh càng nguy hiểm”.

Tất cả mọi người đang bị lừa dối, bạn đeo khẩu trang càng lâu thì dịch bệnh càng kéo dài. Tôi nghiêm túc đấy, hãy tháo nó ra đi”, người đàn ông nói.

Vo thang tay tat chong tren may bay, nguyen nhan la?
Người đàn ông tóc trắng bị vợ tát vì không đeo khẩu trang. 

Phẫn nộ trước hành động của ông chồng, người vợ đã đứng dậy và quát lớn: “Anh câm miệng lại đi” trước khi thẳng tay tát vào mặt chồng. Bị vợ đánh trước mặt nhiều người, người đàn ông cảm thấy rất xấu hổ và tức giận, muốn đánh lại vợ nhưng bị những hành khách khác chạy lại can ngăn.

Anh muốn làm cái gì? Buông cô ấy ra, để cô ấy đi”, một hành khách hét lên.

Ở đoạn cuối video, tiếp viên hàng không đã đứng ra can thiệp, yêu cầu các hành khách ngồi xuống trong khi máy bay hạ cánh.

Chia sẻ với Mail Online, người quay lại đoạn video nói: “Người đàn ông đã hét lên và chửi thề, nói rằng việc mọi người đang đeo khẩu trang là hạn chế quyền tự do và lối sống của mình. Sự việc nhanh chóng leo thang và lên đến đỉnh điểm khi bà vợ tát người đàn ông. Anh ta định trả đũa nhưng bị những hành khách khác can thiệp”.

Hãng hàng không sau đó xác nhận rằng cảnh sát đã can dự vào vụ việc này. 
Theo Hà Phương/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)