Vợ sinh 2 con gái, chồng ra tay tàn ác với con

Google News

Một người đàn ông Ấn Độ bị cáo buộc đã cố gắng sát hại con gái 5 tuổi của mình sau khi vợ anh ta sinh đứa con gái thứ hai.

Sau khi vợ nộp đơn tố cáo, người đàn ông tên Venkateshwara Rao, 29 tuổi, sống ở bang Andhra Pradesh, Ấn Độ, đã bị bắt giữ. Anh ta kết hôn với cô Nayana vào năm 2016 và sinh con gái đầu lòng vào nằm 2017. Ngay sau đó, Venkateshwara đã giục vợ sinh tiếp để kiếm con trai.
Vo sinh 2 con gai, chong ra tay tan ac voi con
Ông bố bị bắt vì cố bóp cổ con gái đến chết. Ảnh minh họa. 
Chưa kịp phục hồi sau khi sinh nở, cô Nayana đành lòng mang thai theo ý nguyện của chồng. Thế nhưng lần này cô tiếp tục sinh con gái nên hai vợ chồng thường xuyên cãi vã.
Nayana nghẹn ngào chia sẻ, kể từ khi sinh con gái đầu lòng, nhà chồng thường xuyên tra tấn cô vì "của hồi môn đã ít lại còn không biết đẻ, chỉ biết sinh con gái". Sau khi con gái thứ hai ra đời, sự hành hạ của nhà chồng càng ác nghiệt hơn, khiến cô vốn đã bệnh lại càng ốm nặng, phải đưa con về nhà bố mẹ đẻ sinh sống.
Trong lần sang thăm con gần đây, hai vợ chồng chị Nayane lại tiếp tục cãi vã vì việc sinh con gái. Trong cơn giận dữ, Venkateshwara đã túm lấy cô con gái đầu lòng 5 tuổi và cố bóp cổ đứa con đến chết. Cô Nayana vừa đau lòng vừa phẫn nộ, vội vàng gọi cảnh sát đến, kịp giải cứu đứa trẻ. Ông bố tàn nhẫn lập tức bị bắt.
Vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra thêm.

Mời độc giả xem video Phá nhanh vụ án giết người trong đêm ở An Giang. Nguồn: THDT.



Thảo Nguyên (Theo Times of India)

>> xem thêm

Bình luận(0)