Vợ không đánh ghen mà khiến kẻ thứ ba tái mặt

Google News

Sau khi hẹn gặp cô gái được cho là bồ nhí của chồng, người phụ nữ thay vì đánh ghen lại bình tĩnh ngồi cạnh giảng giải, khuyên cô gái nên chấm dứt mối quan hệ với chồng mình.

Thời gian gần đây liên tục xảy ra những trận đánh ghen kinh hoàng gây xôn xao mạng xã hội. Và lẽ dĩ nhiên, người bị dân mạng ném đá dữ dội vẫn luôn là những "kẻ thứ 3" chen chân vào phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Thế nhưng, không phải vụ đánh ghen nào cũng ầm ĩ khắp xóm làng mà có những lần, "chính thất" cao tay khiến Tuesday vừa phải tự động cuốn gói vừa hổ thẹn không biết để đâu cho hết. Trường hợp dưới đây là một ví dụ.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền rộng rãi một đoạn clip ghi lại cảnh người vợ giáp mặt Tuesday của chồng. Nhưng thay vì lao vào "tử chiến" như lẽ thường thì cô vợ, tuy có to tiếng nhưng không hề động tay động chân. Thậm chí, người vợ này còn giảng giải đạo lý cho kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình của mình.

Chị vợ giảng giải đạo lý cho Tuesday

Ngồi bên cạnh, người phụ nữ nói, "Mày trả lời xem ngay hôm nay mày có chấm dứt được không?", lúc này cô gái được cho là nhân tình lí nhí đáp để về nói chuyện lại.

Nghe vậy, người vợ tiếp tục nói, "Ờ, từ hôm nay mày có bỏ thằng H. không? Tao hỏi mày có bỏ thằng H. không hay mày tuyên bố một câu là mày cướp thằng H. của 4 đứa con tao. Còn tao nói cho cái mặt mày biết là tao không cần thằng H. nữa nhé". Không kìm được tức giận, người vợ có chửi bới văng tục nhưng không hề "động chân động tay" với cô nhân tình của chồng.

Không dừng lại ở đó, người vợ tiếp tục giảng giải và khuyên cô gái nên làm lại cuộc đời, không nên dây dưa, cặp kè với người có gia đình.

"Đời tao sống thừa nhân đức, mày phải biết là trên đời này người sinh ra mình, người mình sinh ra có thế nào đi chăng nữa cũng phải sống có đạo lý, có tình người, để đức cho bố mẹ, con cái. Sao mày ác thế, xã hội này thiếu gì đàn ông. Tao đã bảo mày rồi, đời mày còn trẻ, mày làm lại cuộc đời đi.

Đời không thiếu gì thằng trai chưa vợ, tại sao mày lại đi cướp chồng của tao. Mày nghĩ mày ăn được của tao à? Mày ăn được của tao thì phải bước qua xác tao. Trên danh nghĩa tao với nó vẫn là vợ chồng chính thức nhé. Tí mày hỏi thẳng thằng H. đi xem bây giờ nó chọn ai. Chọn vợ con hay chọn mày?", chị vợ bình tĩnh nói.

Vo khong danh ghen ma khien ke thu ba tai mat

Tuesday chỉ biết im lặng lắng nghe

Ngồi bên cạnh, cô nhân tình chỉ biết cúi mặt, im lặng lắng nghe chứ không hề lên tiếng phản bác lại.

Ngay sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Dù không có những pha đánh ghen dã man nhưng những lời nói thâm sâu của người phụ nữ chắc hẳn cũng đã khiến cô nhân tình "tái mặt". Nhiều người cũng bày tỏ đồng tình với cách xử lý của người vợ trong sự việc này, đôi khi không phải cứ đánh ghen, giật tóc mới là cách giải quyết hữu hiệu nhất khi phát hiện chồng ngoại tình.

Theo Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)