Vợ đau đớn trên bàn đẻ chồng ngoại tình với bồ

Google News

Giống như cách người ta thể hiện sự cuồng nhiệt sau mỗi cuộc yêu. Mai ngờ rằng phải chăng chồng ngoại tình.

"Trong Mai bỗng dấy lên mối nghi hoặc nặng nề. Cái vết bầm đó rất kì lạ, nó giống… Giống như cách người ta thể hiện sự cuồng nhiệt sau mỗi cuộc yêu. Mai ngờ rằng phải chăng chồng ngoại tình".
Bụng lên cơn đau dồn dập, Mai hốt hoảng với lấy điện thoại gọi cho Hùng. Thuê bao quý khách vừa gọi tạm thời không liên lạc được… Giọng nói êm ái vậy mà Mai nghe xong lại chỉ muốn đập bể chiếc điện thoại vì tức giận. Hùng biết rõ hôm nay là ngày Mai có thể vào viện sinh con, vậy mà tới giờ này vẫn mất tăm mất dạng. Không còn cách nào khác, Mai đành phải gọi điện cho cho người nhà của mình và bố mẹ chồng.
Vo dau don tren ban de chong ngoai tinh voi bo
 “Con… Con đâu em?” – Hùng ấp úng với khuôn mặt phờ phạc. (Ảnh minh họa)
Nhìn những thai phụ bên cạnh có chồng quan tâm, chăm sóc mà Mai thấy tủi thân quá. Không biết Hùng ở đâu, làm gì mà ai gọi điện cũng không liên lạc. Chỉ lo lắng Hùng xảy ra chuyện vì Hùng có nói hôm nay Hùng phải xuống công trình giải quyết sự cố. Mai thực sự rất muốn đợi Hùng trở về. Bởi thời khắc thiêng liêng nhất này, Mai muốn được trải qua cùng Hùng. Nhưng không kịp nữa rồi…
Sau nửa tiếng vật vã trên bàn đẻ, con gái Mai cũng chào đời khỏe mạnh, cả nhà mừng rơi nước mắt. Toàn cháu trai nên lần này biết con Mai là con gái, bố mẹ chồng Mai vô cùng háo hức, phấn khởi. Trong 5 cô con dâu, chỉ có Mai là được bố mẹ chồng túc trực ngoài phòng sinh thế này. Hạnh phúc là vậy mà Mai vẫn thấy buồn quá bởi Hùng còn chưa thấy mặt mũi đâu.
Mai được chuyển về phòng hậu sinh được hơn một tiếng thì Hùng mới hớt hải từ đâu chạy vào.
- Con… Con đâu em? – Hùng ấp úng với khuôn mặt phờ phạc
Mai nếu có thể đứng dậy được sẽ cho Hùng một bài ca bất tận về cái tội vào muộn. Nhưng bây giờ, thở còn không ra hơi thì lấy đâu sức mà quát mắng cơ chứ.
Đúng lúc ấy thì mẹ chồng Mai bế con gái vào, trao cho Hùng. Bế con lại gần Mai với vẻ mặt hối hận:
- Cho… Cho anh xin lỗi hai mẹ con nhé! Về n hà anh sẽ chuộc lỗi với hai mẹ con. Tại công việc đột xuất quá mà anh không đi thì không được. – Hùng lí nhí
Mai biết Hùng có cố gắng thì cũng là vì mẹ con Mai. Tạm xuôi cơn nóng giận, Mai nở nụ cười tươi tắn chào đón thiên thần nhỏ. Nhưng rồi nụ cười ấy tắt ngấm khi Hùng cúi sát xuống gần Mai. Vết bầm lạ trên cổ Hùng khiến Mai tối sầm mắt lại.
- Vết gì trên cổ anh thế kia? – Mai gặng hỏi ngay tắp lự
Hùng tái mặt, vội vã lấy tay che cổ, miệng ấp úng:
- Không… Không có gì đâu em ạ! Chắc do anh sơ ý va vào đâu đó thôi.
Vo dau don tren ban de chong ngoai tinh voi bo-Hinh-2
 Là Mai đã suy nghĩ quá nhiều hay là Hùng đã nói dối Mai. (Ảnh minh họa)
Hùng vứt luôn túi xách đó rồi lao nhanh vào nhà vệ sinh và kêu rằng để kiểm tra vết thương. Trong Mai bỗng dấy lên mối nghi hoặc nặng nề. Cái vết bầm đó rất kì lạ, nó giống… Giống như cách người ta thể hiện sự cuồng nhiệt sau mỗi cuộc yêu. Mai đã từng đọc thấy chúng qua sách báo, tạp chí. Nhưng Hùng xuống công trường kia mà,sao lại có cái dấu này được cơ chứ? Là Mai đã suy nghĩ quá nhiều hay là Hùng đã nói dối Mai. Những suy nghĩ ấy cứ vẩn vơ trong đầu khiến cho đôi mắt Mai thấm mệt nhưng lại không thể nhắm lại.
Đúng lúc đó thì có chuông báo tin nhắn đến, chiếc túi xách của Hùng ngay gần tầm tay Mai nên Mai đã nhón người lên với lấy nó. Cầm điện thoại của Hùng trên tay, Mai run run mở tin nhắn ra xem. Mai nghĩ, Mai có quyền biết ai đang nhắn tin đến và rồi…
“Cảm ơn anh đã cho em một ngày thật tuyệt vời. Yêu và nhớ anh nhiều lắm. Thường xuyên đến với em anh nhé!”
Đọc tới đây, Mai buông chiếc điện thoại ra khỏi tay. Lý do Hùng vào viện muộn cuối cùng cũng được làm sáng tỏ . Biết rõ Mai đau đớn vượt cạn mà Hùng vẫn có thể đi vui vẻ bên ngoài được. Hùng đã bắt đầu ngoại tình từ khi nào mà Mai không hề hay biết. Nước mắt lăn dài. Mai phải làm gì tiếp theo khi nỗi đau quá lớn đang vò xé tâm can cô đây.
Theo Một thế giới

Bình luận(0)