Vợ chồng làm điều này trước khi ngủ đảm bảo hôn nhân mỹ mãn

Google News

Dưới đây là những điều mà vợ chồng bạn nên làm trước khi đi ngủ.

Có một giờ đi ngủ cố định

Hiện nay, vì rất nhiều lí do mà các cặp vợ chồng lệch pha trong giờ đi ngủ, công việc quá nhiều, hoặc có một số người không thấy buồn ngủ vào giờ đó, họ có thói quen ngủ muộn... Điều ấy khiến họ mỗi người lên giường vào một giờ khác nhau.

Vì vậy, hãy thay đổi ngay lập tức, hai vợ chồng nên có giờ giấc đi ngủ cố định. Tốt nhất nên thỏa thuận với nhau trước.

Chẳng hạn như đến giờ đó, ánh điện phòng ngủ được bật lên, người kia sẽ tự hiểu rằng đã đến lúc mình nên trở về phòng và nằm xuống cạnh người bạn đời.

Nếu thói quen này được thiết lập và duy trì lâu dài sẽ giúp vợ chồng có cơ hội thân mật, gần gũi hơn.

Không chia sẻ giường ngủ với vật nuôi

Vo chong lam dieu nay truoc khi ngu dam bao hon nhan my man

Vợ chồng nào mà làm được điều này trước khi ngủ thì đảm bảo hôn nhân mỹ mãn. Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Theo báo cáo của Đại học Kansas, 63% những người ngủ với vật nuôi không ngủ đủ giấc. Bởi các con vật cưng của bạn không thể ngủ thẳng giấc cả đêm nên sẽ gây phiền nhiễu cho bạn.

Massage cho nhau

Khi bạn massage nhẹ nhàng và thư gian trước khi đi ngủ sẽ giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ của bạn, làm giảm sự lo lắng, đưa các cặp vợ chồng gần gũi nhau hơn.

Vì vậy, trước khi đi ngủ hai vợ chồng có thể massage thay cho nhau.

Dành thời gian để nói chuyện

Vo chong lam dieu nay truoc khi ngu dam bao hon nhan my man-Hinh-2

Vợ chồng nào mà làm được điều này trước khi ngủ thì đảm bảo hôn nhân mỹ mãn.Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Trước khi đi ngủ, giữa hai vợ chồng hãy tạo thói quen trò chuyện, tâm sự với nhau một cách tích cực ít nhất là trong 10 phút.

Điều này sẽ giúp bạn kết thúc một ngày tốt đẹp và làm cho bạn cảm thấy tốt hơn. Nó cũng có ảnh hưởng đến tâm trạng chung của bạn.

Có lẽ, khoảng thời gian hai vợ chồng cùng nằm trên giường là lúc hoàn hảo nhất để có những tâm sự, sẻ chia vợ chồng sau một ngày bận rộn, hối hả với hàng trăm thứ việc.

Hai vợ chồng lưu ý làm điều này tự khắc sẽ hiểu hơn người kia, đáp ứng được nhu cầu tình cảm của đối phương và làm cho đôi bên cảm thấy gần gũi hơn gấp nhiều lần.

Chuyển chế độ điện thoại sang im lặng và để nó sang một bên

Những loại thiết bị cầm tay này ảnh hưởng tới sự giải phóng oxytocin trong cơ thể bạn. Hormone này có tác dụng thúc đẩy mong muốn gần gũi và liên kết với người ấy của bạn.

Bác sĩ trị liệu tâm lý Carol Carey khuyên bạn nên tuân theo quy tắc đơn giản là tắt điện thoại của bạn hoặc không ngó tới nó sau 21h.

Vì vậy khi đã lên giường đi ngủ, đó là thời điểm tốt nhất để tắt mọi công nghệ xung quanh bạn. Tốt nhất là không có tivi, không điện thoại, không máy tính xách tay.

 
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)