Vợ bầu, bố ốm vẫn ngang nhiên bỏ đi với bồ

Google News

Hiện em đang có bầu 5 tháng, xác định mất chồng vì người đàn bà khác, em sẽ phải nuôi con một mình.

Người phụ nữ trẻ 24 tuổi Trần Hồng Ngân, ở Thành phố Việt Trì (Tỉnh Phú Thọ) buồn bã tâm sự. Cô cho biết: “Vợ chồng em lấy nhau không lâu, thì cô bồ cũ của chồng bị ốm liệt giường. Thời gian đó, em phải đi công tác mất một tháng, khi về em phát hiện chồng có quan hệ ngoài luồng”.
Theo Ngân, may là em có bà mẹ chồng rất tốt. Khi biết chuyện, bà đã đến gặp người thứ ba kia, nói chuyện rất nhẹ nhàng để cô đó buông bỏ chồng em. Sau đó, bà mới về nói chuyện với em.
Em rất giận chồng, nhưng em nghĩ thời gian bố chồng ốm, em không ở nhà, để anh phải vất vả, nên nhẹ nhàng nói chuyện với chồng. Anh nói, anh sai rồi, vợ cho anh thời gian sửa lỗi. Em đồng ý tha thứ cho chồng.
Tuy nhiên, chuyện không dừng lại ở đó. Nửa đêm hôm ấy, bố em sốt, mẹ em mệt, cũng là lúc cô gái đó gọi chồng em đến vì cô ấy buồn. Đáng buồn là chồng em bỏ bố mẹ ốm cho vợ chăm nom, đến chỗ cô gái đó ngay, khiến mẹ khóc hết nước mắt vì con.
Em có bầu 5 tháng thì cũng xác định đã mất chồng vì người đàn bà khác. (Ảnh minh hoạ) 
Một tối, em đang ngồi cạnh chồng, cầm điện thoại của chồng nghịch thì nhận được tin nhắn của cô gái kia: “Chồng ơi, mai chồng có xuống nhà vợ không?”.
Trời ơi, ai mới là “vợ” của chồng em đây? Em tức giận tối tăm mặt mũi, sau đó em biết chồng vẫn qua lại bình thường với người kia.
Em đành gọi điện hẹn gặp cô đó, cả chồng em. Em muốn nói chuyện rõ ràng giữa 3 người, vì lúc đó em có bầu được hơn 1 tháng. Tuy nhiên, cô ta không đến, mà chỉ nhắn tin hứa sẽ không liên lạc với chồng em nữa vì chồng em lựa chọn gia đình và vợ con.
Mẹ chồng em cũng bực, vì bà đã nói chuyện rồi mà cô kia vẫn không thay đổi. Bà lại gọi điện cho cô đó nói chuyện, cô ta hứa với mẹ em sẽ chấm dứt quan hệ với chồng em.
Em cứ nghĩ vậy là xong, nên không làm to chuyện nữa, Cho đến khi em bắt gặp chồng và cô đó ở với nhau, em không thể chịu nổi nữa. Mẹ chồng và anh trai chồng cũng phản đối kịch liệt, đều đến gặp cô đó nói nặng có, nhẹ có.
Sau hôm bị bắt quả tang, chồng về có thái độ bực tức, nói mẹ mình là người không có học, sao lại đến mắng người ta, rồi anh mắng anh trai làm bừa. Anh trai chồng em mở công ty, cho cả chồng em làm cùng, sau khi bị mắng nhiếc vì tội anh chở mẹ đến bắt nạt cô bồ của em, nên anh đã cho em trai mình nghỉ việc luôn.
Hiện tại em đang rất bế tắc, em bỏ nhà chồng về nhà ngoại sẽ đỡ mệt mỏi tâm trí, nhưng em không nỡ bỏ bố mẹ chồng ốm yếu trong hoàn cảnh này. Nhất là mẹ chồng em rất tốt, bà rất thương em, thương đứa cháu nội sắp chào đời, mà đành phải bất lực với con trai mình.
Em chưa muốn ly hôn ngay, vì đợi đẻ con ra làm giấy tờ khai sinh cho con đàng hoàng đã. Tuy nhiên, nếu cứ ở lại căn nhà này, em mệt mỏi quá, sợ ảnh hưởng đến con. Giờ em phải sống sao đây?
Theo Bảo Vy/ Phụ Nữ Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)