Vỉ thuốc “khẩn cấp” trong ví chồng khiến tôi chết lặng

Google News

Tôi giật mình khi thấy vỉ thuốc trong ví chồng sau chuyến công tác, thú thật tôi chết điếng người vì tôi biết vỉ thuốc đó là thuốc tránh thai khẩn cấp.

Tôi lấy chồng không vì tình yêu mà do sự sắp đặt của gia đình, nhà tôi nghèo, tôi cũng không được học hành đến nơi đến chốn. Nhà chồng ở trên phố, anh thích tôi nên đến nhà hỏi. Tôi không yêu anh nhưng vì mẹ tôi muốn tôi nhanh yên bề gia thất nên tôi chặc lưỡi đồng ý.
Cưới nhau về tôi mới thấm không yêu nhau thì không thể nào hạnh phúc được. Anh là người gia trưởng, áp đặt, không bao giờ coi trọng tiếng nói của tôi. Vì anh có công việc ổn định nên kiếm ra tiền, còn tôi từ lúc bầu bí nghén ngẩm mệt mỏi nên nghỉ ở nhà.
Thú thực, sống phụ thuộc kinh tế đúng là không gì khổ bằng, mọi thứ chi tiêu đều phải ngửa tay xin tiền chồng, anh được đà càng coi thường tôi hơn. Cứ ra ngoài thì không sao, về nhà là lên mặt quát nạt vợ con.
Chồng tôi là người ham vui, khi tôi sinh con rồi anh vẫn ham vui thứ bạn bè hơn, suốt ngày nhậu nhẹt, bù khú...
Vi thuoc “khan cap” trong vi chong khien toi chet lang
Ảnh minh họa. 
Đợt vừa rồi anh bảo với tôi phải đi công tác 2 ngày, tôi tin tưởng chồng nên cũng chẳng nghĩ gì, chỉ chuẩn bị quần áo để anh đi.
Mấy ngày sau anh về, tôi thu dọn quần áo đi giặt thì thấy chồng vẫn đút ví ở túi quần sau, vì tò mò tôi lấy ra xem, ai ngờ đâu vừa mở ví, tôi giật mình khi thấy vỉ thuốc chỉ có duy nhất một viên, thú thật tôi chết điếng người vì tôi biết vỉ thuốc đó là thuốc tránh thai khẩn cấp.
Tôi chưa bao giờ phải dùng loại thuốc đấy, nghĩ đến chuyến công tác vừa rồi của chồng, người ngợm tôi bủn rủn đến rã rời...
Tôi hỏi chồng, anh không trả lời mà không tiếc lời chửi rủa tôi hỗn láo dám kiểm tra, xâm phạm quyền riêng tư của anh.
Rồi chồng tôi nói, đi đâu làm gì là việc của anh, việc của tôi là ở nhà nuôi con cho tốt.
Tôi càng nghĩ càng đau lòng, nghĩ đến chỉ biết sụt sùi khóc mà không biết làm sao. Nghĩ mình phụ thuộc kinh tế, con thì con nhỏ mà tôi đau đến thắt lòng, giờ tôi nên làm gì đây?
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)