Uống rượu say ngủ trên vỉa hè, cô gái tỉnh dậy đã mất quần

Google News

Uống rượu say tới mức không biết gì và ngủ qua đêm trên vỉa hè, lúc tỉnh dậy cô gái khóc thét khi phát hiện mình đã mất chiếc quần.

Câu chuyện kỳ quặc trên xảy ra vào ngày 14/1/2022 trên đường phố của tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Thấy cô gái co rúm ngồi trên vỉa hè, nước mắt rơi lã chã, người xung quanh vây lại hỏi thăm thì mới vỡ lẽ đầu đuôi.
Đêm hôm trước, cô gái này đã đi uống rượu say khướt nhưng chẳng có ai đưa về. Trong cơn say bất tỉnh, cô lăn ra ngủ quên ngay trên vỉa hè giữa cái lạnh 11 độ C.
Sáng hôm sau, cô gái tỉnh lại thì bàng hoàng nhận ra mình bị cởi mất chiếc quần. Vừa xấu hổ, vừa hoảng sợ, cô ngồi thụp xuống khóc nức nở và dùng áo khoác để che phần nhạy cảm.
Uong ruou say ngu tren via he, co gai tinh day da mat quan
Uống rượu say mèm rồi ngủ quên trên vỉa hè, cô gái cởi mất quần lúc nào không hay. 
Vừa ngồi xổm trên vỉa hè, cô gái vừa khóc gọi mẹ trong vô thức. Sau đó, cô bị tê chân do ngồi xổm quá lâu và suýt ngã ra đường gây “lộ hàng”.
Thấy vậy, một người dân gần đó tốt bụng đưa áo khoác cho cô gái quấn quanh phần thân dưới rồi đứng dậy gọi xe về nhà. Sau khi bình tĩnh lại, cô bèn mượn điện thoại gọi người thân tới đón.
Câu chuyện cô gái say rượu bị mất quần sau đêm ngủ ngoài đường khiến dân mạng bàn tán xôn xao. Mọi người cho rằng cô gái say mèm nằm giữa đường có thể là “con mồi” béo bở cho bọn yêu râu xanh. Nhiều người còn sợ rằng cô gái bị xâm hại trong lúc say nhưng rồi chẳng nhớ được gì.

Video: Nghi phạm hiếp dâm thiếu nữ 15 tuổi “cố thủ” trên cây vì sợ bị đánh. Nguồn: The Sun.


Thảo Nguyên (Theo Sohu)

>> xem thêm

Bình luận(0)