Tuyệt chiêu nhận biết gã họ Sở “thả thính” phụ nữ

Google News

Nếu anh chàng bạn mới quen có những dấu hiệu khả nghi này thì hãy cẩn thận mà tránh xa anh ta nhé.

1. Linh cảm
Người ta vẫn nói, phụ nữ ngoài được ưu ái nhan sắc ra thì linh cảm rất tài tình. Nếu ở cạnh một người đàn ông khiến bạn luôn có cảm giác không an toàn, bất an thì hãy từ từ xem xét mối quan hệ đó. Rất có thể bạn đang quen một anh chàng họ Sở rồi đấy.
2. Ánh mắt hắn
Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, chỉ cần nhìn vào đôi mắt bạn cũng có thể đoán biết anh ta có nói dối bạn hay không. "Nhìn phụ nữ" là thói quen của rất nhiều đàn ông, nhưng để không làm bạn gái hay vợ buồn, hắn sẽ cố gắng bỏ thói quen đó để tránh gây hiểu lầm. Bởi vậy, ngoài người yêu, anh ta chỉ dám nhìn các cô gái khác trong khoảng thời gian rất ngắn, thoáng qua. Hắn chỉ dám lén lút nhìn và thăm dò bạn chứ không có ý định tiến xa với bạn đâu.
Tuyet chieu nhan biet ga ho So “tha thinh” phu nu
Ảnh minh họa. 
3. Không rõ ràng mối quan hệ, hay nói bóng gió
Đàn ông chỉ muốn thêm chứ không bao giờ muốn bớt bởi thế dù có một mối quan hệ ràng buộc ổn định mà gặp được đối tượng đem đến sự rung động, anh ta sẵn sàng "thả thính" để trêu đùa bạn thậm chí để chiếm đoạt bạn rồi bỏ. Anh ta luôn nói và những hành động nửa thật nửa đùa, nửa vô tâm nửa tình cảm để bạn nuôi hi vọng. Cách tốt nhất là luôn rõ ràng và chừng mực với những gã đàn ông kiểu này kẻo có ngày "há miệng mắc quai" đấy chị em nhé.
4. Chỉ nhiệt tình lúc đầu
Vì để lấy lòng bạn và nuôi hi vọng cho bạn, cũng là để "sơ cua" cho hắn nếu lỡ có mâu thuẫn xích mích với người yêu hay vợ, những gã này sẽ chỉ nhiệt tình với bạn một thời gian rồi bỗng dưng lặn mất tăm. Trong một thời gian ngắn, cảm xúc con người không thể thay đổi nhanh đến thế, trừ khi hắn đang có một sự vướng bận nhất định.
5. Mạng xã hội
Có đi chơi, chụp ảnh check in nhưng hắn nhất quyết không cho bạn công khai hoặc tag tên. Hắn sẽ viện lý do ít dùng mạng xã hội hoặc mảng ảo nhưng thực chất hắn không xác định gì với bạn đâu hoặc không muốn người yêu và vợ hắn biết.
6. Hay từ chối khi bạn chủ động rủ đi chơi
Có người yêu, có vợ, đàn ông sẽ phải dành nhiều thời gian cho nửa kia của họ nhiều hơn và thường dùng cách từ chối khéo để thất hứa với bạn. Nhưng anh ta vẫn muốn tán tỉnh bạn nên lời lẽ sẽ vô cùng đường mật thậm chí có thể mua quà gửi đến chỗ bạn làm để trấn an bạn. Cảnh giác nhé, loại đàn ông này không đáng tin đâu.Còn rất nhiều biểu hiện nữa như nhắn tin mãi mới nhắn lại hoặc hay bận việc vô cớ. Để tiến đến một mối quan hệ nghiêm túc bạn nên tìm hiểu kỹ đối phương và đừng để bị hắn "dắt mũi" nhé.
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)