Tưởng chồng trẻ là “cực phẩm”, vợ giàu tức điên khi chạm mặt “tiểu tam”

Google News

Ai cũng nói Tuấn bị Hương bỏ bùa thì mới đi yêu người hơn cả 5 tuổi, nhưng không ai biết rằng Hương cũng phải chịu nhiều ấm ức.

27 tuổi, Tuấn có nhiều cô gái theo đuổi. Là chàng trai phố núi nhà nghèo nhưng Tuấn lại được ông trời ưu ái cho ngoại hình bảnh bao, lại thêm tài ăn nói hài hước nên khá nhiều cô gái thích.
Từ ngày còn đi học rồi đến lúc đi làm, nhiều cô gái chủ động “dâng hiến” nhưng chẳng ai ngờ cuối cùng Tuấn lại yêu “gái già” hơn mình cả 5 tuổi.
Thực ra, dù hơn Tuấn 5 tuổi nhưng nhờ ngoại hình thon thả lại biết cách ăn mặc nên nhìn Hương cũng rất xứng đôi với Tuấn. 
Hương là con gái gia đình giàu có, ngay từ khi sinh ra cô đã được hưởng những gì tốt nhất. Thế nhưng, không phải vì thế mà cô ỷ lại, cô rất có tham vọng, nhà có điều kiện nhưng cô chưa từng nghĩ sẽ dùng tiền của bố mẹ để tiêu xài hoang phí, để ra oai với thiên hạ.
Chính vì thế mà khi mới 32 tuổi Hương đã ngồi ở vị trí giám đốc dự án của công ty kinh doanh bất động sản và Tuấn là cấp dưới của cô.
Yêu nhau được hơn một năm thì họ về chung một nhà trước sự ngỡ ngàng của bao người xung quanh. Nhiều người còn xì xào bàn tàn mãi về đám cưới “trai sắc, gái tài” này.
Tuong chong tre la “cuc pham”, vo giau tuc dien khi cham mat “tieu tam”
Ảnh minh họa.
Từ ngày làm chồng Hương thì Tuấn chẳng thiếu thốn gì, chẳng phải lo lắng, áp lực gì khi nhà cửa, xe cộ đều đã có cả.
Ít lâu sau ngày cưới, Tuấn quyết định chuyển công ty vì không muốn mọi người bàn tán chuyện anh làm việc dưới quyền vợ, rồi việc nọ, việc kia lại thành nhạy cảm… Thông cảm với điều khó xử của chồng, hơn hết là chiều theo ý muốn của Tuấn nên Hương ủng hộ và nhanh chóng tìm cho chồng một công việc khác.
Tuấn đi làm chỉ là để có một công việc sáng lái xe ra khỏi nhà, có cơ hội giao lưu với bạn bè cho khuây khỏa chứ mọi thứ vật chất vợ cung phụng chẳng thiếu thứ gì. Vợ không tiếc tiền mua sắm cho chồng toàn đồ hàng hiệu từ đầu đến chân.
Bạn bè Hương đều nói cô chiều chồng quá có ngày chồng lại sinh hư nhưng cô luôn bỏ ngoài tai, đôi khi cô còn nghĩ Tuấn xứng đáng có được tất cả vì đã chung tình kết hôn với “gái già” như mình.
Hôn nhân đến năm thứ 2 thì bố mẹ Hương tỏ ra sốt ruột khi mãi chưa có cháu ngoại để bồng bế. Sẵn có điều kiện kinh tế, ông bà còn nói sẽ chu cấp đầy đủ cho cháu ngoại nhưng Tuấn lại bảo vợ cứ sống như vợ chồng son thêm một thời gian nữa rồi sinh liên tiếp 2 đứa nuôi một thể. Hương lại đồng ý chiều theo ý muốn của chồng.
Một ngày nọ, có một cô gái tìm đến tận nơi Hương làm việc để ghen ngược với cô. Cô ta giới thiệu mình là người tình của chồng cô rồi chưng những bằng chứng hai người họ thân thiết với nhau, thậm chí chồng Hương còn dùng tiền của cô âm thầm mua cho nhân tình bé nhỏ một căn chung cư nhỏ mang tên cô ta và lấy đó làm chỗ cho hai người qua lại.
“Tiểu tam” nói với Hương rằng cô ta đang mang thai đứa con của chồng cô. Nếu không phải vì tiền thì Tuấn không bao giờ lấy một người phụ nữ hơn tuổi chị mình như vậy…
Đến đây Hương chợt nhận ra rằng sai lầm của mình là cho chồng tất cả mà chưa từng suy nghĩ tới việc có mọi thứ dễ dàng sẽ khiến anh ta không biết quý trọng. Ngay lập tức, Hương khóa hết các tài khoản mà Tuấn đang giữ, lấy lại xe ô tô và tống người đàn ông bội bạc kia ra khỏi nhà để xem khi không còn xu nào dính túi thì còn ai theo anh ta?
Theo Diệu Thúy/ Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)