Tưởng chồng "cấm vận" vì tốt cho con nào ngờ sốc nặng

Google News

Hóa ra anh chê tôi già, xấu, không muốn gần gũi với vợ, chứ chẳng phải lý do nóng lạnh gì của thời tiết. Từ ngày đọc được tin nhắn đó tôi đâm ra tự ti về bản thân.

Nhớ ngày mới kết hôn, tôi thân hình vòng nào ra vòng nấy, hồi đó còn trẻ còn nhiệt huyết yêu đương nên chúng tôi quấn quýt nhau suốt ngày.
Thế rồi khi tôi có bầu, vợ chồng ít quan hệ làm tôi thấy xa cách. Tôi cũng đã cố gắng đợi lúc sinh con sẽ hết, ai ngờ có con xong vợ chồng ngủ riêng còn cách xa hơn. Tôi đã kêu chồng vào buồng ngủ cùng mấy lần rồi chồng vẫn không chịu. Chồng nói ngủ cùng nóng nực.
Tuong chong "cam van" vi tot cho con nao ngo soc nang
Ảnh minh họa. 
Tôi cứ nghĩ em bé vẫn còn nằm bóng đèn, không được bật quạt, giường lại chật chội, chồng tôi thì béo chắc anh nóng. Nhưng hôm qua tình cờ tôi đọc được tin nhắn của chồng với nhóm bạn thân, tôi chết lặng người khi biết được sự thật.
- Vợ tao sinh xong nhìn chán đời quá, giờ cứ như nái sề ấy.
- Mày thế là không được, lúc chửa thì bắt nó ăn nhiều, ăn lắm vào cho con khoẻ. Nó ăn lắm cho con thì nó chả béo.
- Sinh xong rồi mà vẫn như bầu 4-5 tháng, đã thế bụng chằng chịt vết rạn, như ruộng hạn. Nhìn thấy sợ.
Hóa ra anh chê tôi già, xấu, không muốn gần gũi với vợ, chứ chẳng phải lý do nóng lạnh gì của thời tiết. Từ ngày đọc được tin nhắn đó tôi đâm ra tự ti về bản thân, chẳng còn lân la đến gần chồng nữa. Vợ chồng đã xa cách lại càng xa cách hơn.
Nhưng tôi sợ nếu cứ tiếp tục kéo dài như vậy, chồng tôi sẽ ngoại tình bên ngoài. Giờ tôi không biết phải làm sao, tôi cũng đã thử dùng mọi loại mỹ phẩm để phục hồi sau khi sinh nhưng không có hiệu quả. Tôi có nên nói chuyện thẳng thắn với chồng không. Chứ nếu kéo dài, anh không ngoại tình thì tôi cũng bị stress nặng.
Theo D.Đ/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)