Trưởng phòng nói sẽ nhận tôi mức lương 15 triệu đồng nhưng điều kiện lạ

Google News

Cứ ngỡ xong tháng thử việc tôi sẽ chính thức được nhận vào làm, ngờ đâu anh trưởng phòng đẹp trai lại đưa ra điều kiện oái oăm.

Ra trường đã gần một năm nay mà tôi chưa thể có được công việc ổn định. Làm ở đâu cũng chỉ được vài tháng là tôi chán nản bởi mức lương thấp và áp lực tứ phía.
Gần đây tôi làm nhân viên hành chính cho công ty thương mại với mức lương 6 triệu đồng. Suốt một tháng thử việc tôi cố gắng làm việc chăm chỉ và chiều lòng các nhân viên khác trong phòng cũng như hoàn thành tất cả các công việc sếp giao cho để được giữ ở lại.
Cuối cùng cũng xong thử việc, tôi được các anh chị đồng nghiệp quý mến, sếp đánh giá cao. Với hai yếu tố đó tôi tin tưởng chắc chắn mình sẽ được nhận vào làm chính thức.
2 hôm trước, anh trưởng phòng tên Dương gọi tôi đến để nói chuyện. Anh ấy đẹp trai phong độ, có nhiều cô gái trong công ty mong muốn được Dương để mắt. Làm việc với Dương được một tháng rồi mà tôi rất ít khi tiếp xúc với anh ấy, chỉ gặp khi cần ký giấy tờ gì đó.
Sau khi mời tôi uống nước thì Dương hỏi han rất nhiều về cuộc sống của tôi. Và tôi cũng thật thà khai là chưa có bạn trai, gia đình ở quê và mong muốn được ở lại làm việc cho công ty lâu dài.
Truong phong noi se nhan toi muc luong 15 trieu dong nhung dieu kien la
Dương nói là vì mến tôi nên mới mong muốn được ngủ với tôi chứ chưa ai được diễm phúc đó. Ảnh minh họa.
Anh ấy bảo sẽ nhận tôi vào làm với điều kiện đi nhà nghỉ với Dương một đêm, sau đó sẽ được hưởng mức lương 15 triệu đồng. Lời nói của anh trưởng phòng làm tôi khiếp sợ và hình ảnh đẹp đẽ, sự tôn trọng dành cho anh ta bấy lâu nay mất hết. Trong lúc tôi run sợ thì anh lại gần dụ dỗ tôi nói là chỉ chiều một đêm thôi là sẽ có sự nghiệp và tiền bạc, chẳng có gì mất mát cả.
Cứ ngỡ anh đẹp trai giỏi giang thì nhân cách cũng tốt nào ngờ lại là kẻ hám của lạ. Khi bình tĩnh lại tôi cũng mạnh miệng hỏi: "Có phải với nhân viên mới nào anh cũng rủ đi nhà nghỉ? Liệu chắc chắn sau một đêm ngủ với anh, em có được mức lương 15 triệu đồng không?".
Dương nói là vì mến tôi nên mới mong muốn được ngủ với tôi chứ chưa ai được diễm phúc đó. Thậm chí anh ấy còn thề thốt sẽ tăng lương cho tôi nếu chấp nhận điều kiện của Dương. Rời khỏi phòng anh ta, đầu óc tôi rối bời. Tôi không biết phải làm gì nữa mọi người cho lời khuyên với?
Theo Doanh Nghiệp Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)